- Nếu như đàm phán thành công, mùa giải tới đội bóng phố Núi sẽ một GĐKT người Nhật Bản. Và cựu HLV đội U19 đất nước hoa anh đào đang là người được nhắm cho chiếc ghế đó.

Theo như thông tin được tiết lộ, bầu Đức đang tìm kiếm một ông thầy có đủ năng lực để đảm nhiệm chức vụ GĐKT - vị trí vốn được bỏ ngỏ từ rất lâu sau khi cựu HLV Nguyễn Văn Vinh nghỉ hưu.

{keywords}

HLV Masakazu Suzuki

Và người mà bầu Đức nhắm tới chính là cựu HLV trưởng của U19 Nhật Bản là ông Masakazu Suzuki, người từng dẫn dắt đội bóng trẻ của xứ sở hoa anh đào tại VCK châu Á, cúp Nutifood cách đây chừng 1 năm.

Cũng chính đội bóng của HLV Masakazu Suzuki đã từng đánh bại đội U19 của bầu Đức tới 3 lần trong năm 2014 bao gồm ở các giải đấu cúp quốc tế Nutifood tại Thống Nhất, Mỹ Đình và VCK châu Á.

Được biết, ông thầy người Nhật Bản là người đánh giá rất cao Công Phượng, Tuấn Anh. Và chính ông Masakazu Suzuki đã giới thiệu 2 cái tên này cho các đội bóng ở J-League 2.

Nếu như đàm phán thành công, HA.GL sẽ có một GĐKT người Nhật Bản bất chấp chuyện bầu Đức thường xuyên "đá xoáy" ông Miura - một người cũng đến từ đất nước mặt trời mọc.

M.A