Tiền vệ của đội bóng phố Núi đã tiếp tục ghi điểm trong chuyến thử việc tại Yokohama FC khi đã có được 1 bàn thắng trong trận đấu tập của CLB Nhật Bản để đến gần hơn với J-League 2.

Ở trong ngày tập thứ 2 của Yokohama FC, BHL đã cho các cầu thủ chia đôi đội hình để thi đấu. Ở trận đấu tập này, Tuấn Anh đã được cho vào sân thử lửa, và ngay lập tức có pha lập công cho đội của mình.

Màn thể hiện xuất sắc ở một trận đấu tập, cùng với những gì đã trình diễn trong buổi tập đầu tiên (1/12) của Tuấn Anh đang khiến lãnh đạo BHL Yokohama FC hài lòng.

{keywords}
Tuấn Anh trong buổi tập thứ 2 của mình tại Nhật Bản

Tuy nhiên, dù con đường để đến khoác áo của Yokohama FC đã rất gần nhưng để được ký hợp đồng BHL đội bóng đang chơi ở J-League đang đòi hỏi nhiều hơn nữa từ tiền vệ đến từ Việt Nam.

Cụ thể hơn, ngoài khả năng kỹ thuật tốt đã được kiểm chứng, khả năng tranh chấp cũng đã thể hiện tốt điều mà BHL đội bóng Nhật Bản cần ở Tuấn Anh chính là việc hòa nhập với lối chơi của toàn đội.

Với những gì đang thể hiện, khả năng rất lớn tương lai của Tuấn Anh sẽ được quyết định ít ngày tới đây, cụ thể hơn là sau trận đấu giao hữu với Auckland City vào ngày 4/12 tới đây.

M.A