- Nhà vô địch kém đội đầu bảng đến 17 điểm, và Mourinho hạ mục tiêu từ top 4 xuống top 6, khiến các fan tức giận, mong ông mau bị "trảm", thay vì ủng hộ như trước.


Các CĐV sắc xanh thực sự rất, rất thất vọng khi đội nhà để thua Bournemouth, đội bóng trước đó chưa giữ sạch lưới trận nào khi xa nhà. Không khí ảm đạm lại bao trùm Stamford Bridge trong lúc họ cứ nghĩ đã thoát ra khỏi mây đen sau kết quả tích cực những trận gần đây.

{keywords}

Mou một lần nữa đối mặt với sức ép bị sa thải

Sau vòng 15, Chelsea hiện kém đội đầu bảng Leceister City đến 17 điểm và chỉ còn cách đội xuống hạng đúng 3 điểm. HLV Mourinho cũng đã phải hạ mục tiêu từ top 4 xuống top 6.

Nếu để thua Porto vào thứ Tư tới ở mặt trận Champions League, các fan cho rằng, Jose Mourinho khó thoát việc phải lên "máy chém" bất kể số tiền đền bù hợp đồng rất lớn - 30 triệu bảng.

"Chắc chắn Mou sẽ sớm bị sa thải thôi", 1 tài khoản twitter quả quyết. "Ông ấy hết phép rồi", người khác kết luận. "Tweet cho đến khi Mou bị sa thải".

"Nếu là "người đặc biệt" thì ông đã có thể xoay chuyển tình thế" hay, "Sở dĩ ông ta chưa bị sa thải, vì khoản tiền đền bù thôi". Rồi "Villas Boas thua tổng cộng 7 trận ở Premier League, và bị sa thải trong tháng 3. Giờ mới là 5/12 nhưng Mou đã để thua 8 trận".

Một tài khoản khác nhận xét, thực sự thấy buồn vì Mou giờ "hèn nhát" hơn xưa. "Ông ấy cho biết mục tiêu bây giờ là top 6 nhưng tôi đồ phải là top 10"...

L.H