- Lãnh đạo Quỷ đỏ quyết tâm dốc hầu bao chi 50 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè tới để chiêu mộ chân sút đang lên của Tottenham - Harry Kane.

Tuyển trạch viên M.U đã có mặt trên sân White Hart Lane để theo dõi phong độ Harry Kane ở trận gặp Chelsea mới đây. Thực tế, phía Quỷ đỏ thu thập đầy đủ mọi thông tin, chỉ số thống kê về chân sút 22 tuổi người Anh.

Họ cho rằng, Kane là mục tiêu thực tế hơn những cái tên khác cho mặt trận tấn công như Robert Lewandowski, hay bộ đôi Ronaldo - Bale của Real.

{keywords}

Kane là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của M.U hè tới

Trong bối cảnh Rooney sa sút phong độ trầm trọng và bắt đầu lộ dấu hiệu tuổi tác, Harry Kane sẽ là tay săn bàn lý tưởng dần thay thế R10.

Chính vì thế, HLV Van Gaal đang thúc giục các sếp lớn ở Old Trafford cần phải chi tiền mạnh tay để lôi kéo Kane về với sân Old Trafford.

Mặc dù vậy, có thể M.U sẽ phải trả số tiền chuyển nhượng cao hơn 50 triệu bảng, bởi chủ tịch Tottenham - Daniel Levy là người rất giỏi trong việc làm giá cầu thủ.

Ngoài Harry Kane, người phụ trách chuyển nhượng của M.U - ông Jim Lawlor còn nhắm đến hai cái tên khác cũng đang chơi rất hay ở Premier League là Sadio Mane (Southampton) và Jamie Vardy (Leicester).

* Anh Tuấn