- Tương lai nhà cầm quân người Bồ trở thành vấn đề thảo luận chính trong cuộc họp kéo dài 9 giờ đồng hồ của BLĐ Chelsea hôm qua (15/12).

Hai thất bại liên tiếp ở sân chơi Ngoại hạng trước Bournemouth và Leicester đã tạo sức ép ngàn cân lên Mourinho, người vừa tố chính các học trò đã phản bội mình.

Báo chí Anh cho hay, trong ngày hôm qua, các sếp lớn của The Blues đã nhóm họp để bàn về tương lai của người đặc biệt.

{keywords}

Mourinho đang phải chịu sức ép ngàn cân

Sau 9 tiếng thảo luận căng thẳng từ đầu giờ chiều cho đến tối, lãnh đạo Chelsea quyết định sẽ cho Mourinho thêm thời gian để xoay chuyển tình thế.

Hai lý do chính khiến các nhân vật chóp bu ở Stamford Bridge bỏ qua phương án "trảm" Mourinho là tiền phí bồi thường hợp đồng lớn và hiện đang thiếu những HLV giỏi thay thế.

Tỷ phú Abramovich cũng cân nhắc rất kỹ các khả năng và cuối cùng đồng ý với hội đồng lãnh đạo Chelsea sau cuộc họp căng thẳng.

Mourinho đang trong hoàn cảnh cực kỳ khó khăn, khi không còn nhận được sự ủng hộ của đám học trò. Hơn nữa, ông còn gây hoang mang cho sếp lớn ở Stamford Bridge với tuyên bố, Chelsea khó có thể lọt vào tốp 4 Ngoại hạng.

Nhìn vào trận đấu với Leicester, ngôi sao lớn nhất bên phía đội khách là Eden Hazard dù chấn thương không quá nặng nhưng vẫn xin thay ra, bất chấp sự thuyết phục từ ông thầy người Bồ.

Ở một trường hợp khác, tiền đạo đang sa sút Diego Costa công khai lên án đồng đội đá như mơ ngủ, sau khi để Leicester ghi bàn đầu tiên.

* Anh Tuấn