- Họ gọi đó là nỗi "ô nhục", khi các cầu thủ Chelsea thể hiện một bộ mặt khác hẳn, thắng tưng bừng Sunderland 3-1, chỉ 2 ngày sau khi "đá" bay ghế của ông thầy Jose Mourinho.

Highlights: Chelsea 3-1 Sunderland

Một bầu không khí "rất lạ" bao trùm ở sân nhà Stamford Bridge của Chelsea. Nhà vô địch nước Anh trở lại với niềm vui chiến thắng, nhưng các cầu thủ thứ 12 không thật sự thấy vui vì điều đó. Trái lại, họ còn giăng biểu ngữ chỉ đích danh những kẻ phản bội "người đặc biệt", khiến ông phải ra đi trong cay đắng.

{keywords}

Là Eden Hazard, Cesc Fabregas và Diego Costa, và đồng thời trên các khán đài còn gọi vang tên nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, dành sự la ó cho các sao đắt giá.

Nhìn vào các đội nhà chơi bóng, họ biết Jose Mourinho bị học trò "chơi", bởi khi không còn Mou trên ghế chỉ đạo, các cầu thủ đã thi đấu tưng bừng. Thậm chí, khi trận đấu mới trôi qua được 13 phút, tỷ số đã là 2-0, khác hẳn một Chelsea ở sát vạch xuống hạng.

{keywords}

Đây cũng là thời điểm mọi người bàn luận sôi nổi, chỉ ra sự "cay nghiệt" trong bóng đá. Có người thốt lên: "Quả là một nỗi ô nhục, các cầu thủ Chelsea. Họ không có lòng trung thành với người thầy của mình".

{keywords}

"Chelsea đang dẫn 2-0 và cho thấy màn trình diễn tốt nhất của họ. Điều đó cho thấy "quyền lực" của cầu thủ ghê gớm đến chừng nào. Thật xấu hổ", một fan lên tiếng.

"Chắc chắn là các cầu thủ Chelsea âm mưu sa thải Jose Mourinho. Nhìn cách họ chơi là đủ biết", tài khoản khác bình luận.

{keywords}

Và "Các cầu thủ Chelsea đột nhiên hay trở lại? Thật nhục nhã!".

Trước đó, theo Daily Mail khi chuẩn bị đồ đạc khăn gói ra đi, Mourinho đã đến tạm biệt học trò lần cuối nhưng đáp lại là một thái độ có phần lạnh nhạt, thờ ơ.

L.H