- Chuyển nhượng được tới 3 cầu thủ ở lứa đầu tiên học viện bóng đá của mình bầu Đức ví von rằng "nhà có con gái gả được đã vui, đằng này tôi gả được tới 3 đứa con mà lại lấy chồng ngoại thì mừng lắm". Và trong lúc cao hứng, ông chủ đội bóng phố Núi đã bày tỏ điều đó bằng cách hôn vào má Công Phượng ngay trên sân khấu...

Chia sẻ về cảm xúc của mình, bầu Đức cho biết "Tôi rất vui lần thứ 2 trong tháng HA.GL này có hợp đồng thứ 2 với các đội bóng của Nhật Bản. Tôi thực sự tự hào về điều này

{keywords}
Bầu Đức cao hứng hôn Công Phượng ngay trên sân khấu.


Trong quá trình đào tạo Công Phượng không đơn giản tí nào, đó là quá trình không ngắn. Nếu không kiên trì, không đam mê, không yêu bóng đá thì không làm được.

Tôi tự hào đã làm được điều đó cho bóng đá Việt Nam, bằng chứng là đội tuyển U23 Việt Nam đã gọi rất nhiều cầu thủ HA.GL, nếu không có tài năng, chuyên môn tốt thì không ai gọi cả"

Ông chủ của đội bóng phố Núi cũng đã nói rất nhiều về những khó khăn, cả sự kiên trì của mình đối với việc đào tạo cầu thủ trẻ đồng thời ông cũng khẳng định "đây là thành công không thể chối cãi của mô hình mà HA.GL đang làm"

Ngoài niềm vui khi 3 cầu thủ ở lứa cầu thủ đầu tiên của học viện ra nước ngoài thi đấu mùa tới, bầu Đức cũng đã hy vọng "tôi mong rằng với Công Phượng nói riêng, và các cầu thủ khác sẽ tỏa sáng ở môi trường bóng đá cao hơn chúng ta.

Tôi mong rằng, phía CLB lẫn chủ tịch Mito tạo điều kiện, chăm sóc đặc biệt cho Công Phượng để cầu thủ này có điều kiện phát triển tốt nhất để giúp cho bóng đá Việt Nam đi lên"

Bên cạnh đó, ông chủ của đội bóng phố Núi cũng đã tự tin cho biết những khóa 2,3,4 sau này của mình có rất nhiều cầu thủ tài năng đủ để vượt qua cả lứa Công Phượng hiện tại.

Trước khi kết thúc bài phát biểu của mình, bầu Đức cũng đã "đá xoáy" giới truyền thông khi nói "Tôi khuyên các bạn hãy tỉnh táo, đề nghị nhiều người cái tâm hơi méo, cần phải điều chỉnh."

Không những thế, ông cũng đã khẳng định tất cả những thông tin về bản hợp đồng, tiền lương mà giới truyền thông đưa ra là không chính xác, bởi đây là những điều khoản bí mật.

Tỏ ra khá gay gắt, ông Đoàn Nguyên Đức cũng trả lời như cãi tay đôi với một phóng viên về chuyện Công Phượng có thể về thi đấu cho đội tuyển hay không nếu như phía Mito không nhả quân, khi đó là giải đấu không thuộc hệ thống FIFA (như SEA Games, AFF cup...)

Ông chủ đội bóng phố Núi cũng không quên khẳng định một lần nữa việc đưa Công Phượng, cũng như các cầu thủ khác ra nước ngoài thi đấu để HA.GL, BĐVN phát triển được biết nhiều hơn nữa.

Sự cao hứng của bầu Đức trong buổi lễ "gả" Công Phượng cho Mito Hollyhock chính là việc ngay khi chuẩn bị trao áo đấu ông đã hôn vào má tiền đạo con cưng của mình khiến rất nhiều người phải bật cười...

M.A