- Đội trưởng M.U tuyên bố, toàn đội vẫn ủng hộ ông thầy người Hà Lan, chứ không có chuyện anh cầm đầu chống lại Van Gaal như đồn đại.


Theo Goal, Wayne Rooney chính là "kẻ chủ mưu", dẫn đầu một nhóm các trụ cột chống lại HLV Louis Van Gaal, vốn đang chịu nhiều sức ép sa thải. "Chàng Sherk" e ngại, nếu cứ tiếp tục với một ông thầy với phương pháp huấn luyện "nhàm chán", M.U sẽ càng xấu hơn, ngày càng rời xa vị trí cạnh tranh chức vô địch.

Trong 6 trận gần đây, Quỷ đỏ không biết mùi thắng, trong đó phải hứng chịu 3 thất bại liên tiếp, đến nỗi báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Mourinho chỉ còn chờ ngày ra mắt, ngồi "ghế nóng" thay Van Gaal!

{keywords}

Rooney phủ nhận đâm sau lưng Van Gaal

Uất ức với truyền thông, ông Van Gaal đã đùng đùng bỏ dở họp báo trước chuyền làm khách Stoke City, một trận đấu mà nhà cầm quân này sau đó phát biểu "phải thắng, nhất thiết phải thắng" trên kênh nhà MUTV.

Cùng đó, anh chàng Rooney cũng ra mặt, bác lại những cáo buộc chống thầy: "Bạn được nghe rất nhiều người nói về những thứ tưởng như đúng rồi nhưng thực sự họ lại chẳng biết tí sự thật nào cả.

Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ, sát cánh cùng HLV, nỗ lực chiến đấu để đạt kết quả tốt và xoay chuyển tình hình. Mối quan hệ giữa tôi, các thành viên trong đội cùng thuyền trưởng Van Gaal là tốt đẹp".

Dù vậy, "chàng Sherk" cũng thừa nhận, M.U chơi kém trong những trận gần đây, khiến rơi xuống vị trí thứ 5, kém đội đầu bảng Leicester 9 điểm.

"Mấy tuần qua chúng tôi không giành được chiến thắng, điều đó khiến tinh thần bị sút giảm. Chúng tôi cần phải nỗ lực vượt khó, vì có một số trận đấu khó nhằn phía trước. Toàn đội phấn đấu làm sao đạt phong độ tốt nhất thì mới thắng được những đối thủ xương này. Chúng tôi biết có thể tốt hơn".

L.H