Không chỉ bị Watford cầm hòa, Chelsea còn dính tổn thất không nhỏ về lực lượng trước trận đại chiến với Man Utd.

Sau khi sa thải Jose Mourinho, Chelsea đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Sunderland. Tuy vậy, chỉ sau đó 1 tuần, trong trận ra mắt tân HLV Guus Hiddink, gã nhà giàu thủ đô London lại gây thất vọng khi bị Watford cầm hòa với tỉ số 2-2. Nói đúng hơn, đây là trận đấu mà The Blues phải nhọc nhằn mới giật lại 1 điểm từ tay đội bóng mới thăng hạng.

{keywords}

Costa sẽ vắng mặt ở trận gặp Man Utd vì án treo giò

Không chỉ mất điểm trên sân nhà, Chelsea còn dính tổn thất không nhỏ về lực lượng khi mất tiền đạo Diego Costa cho trận đấu tới với Man Utd.

Chẳng là ở trận đấu này, Diego Costa đã nhận 1 chiếc thẻ vàng. Đây là lần thứ 5 tiền đạo người TBN bị cảnh cáo kể từ đầu mùa. Điều đó đồng nghĩa anh không thể cùng Chelsea tới Old Trafford vào ngày 29/12 tới.

Không chỉ vậy, Chelsea còn có nguy cơ mất Eden Hazard, người đang gặp vấn đề về sức khỏe và phải đá dự bị ở trận tiếp Watford đêm qua. Rất khó để ngôi sao người Bỉ kịp hồi phục cho trận gặp Man Utd sắp tới.

Sự thiếu vắng Hazard có thể không ảnh hưởng quá nhiều tới Chelsea bởi HLV Hiddink vẫn còn Pedro và Willian. Hơn nữa, ngôi sao người Bỉ vẫn chưa tìm lại cảm giác tốt nhất ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, mất Diego Costa là tổn thất không nhỏ với Chelsea bởi tiền đạo này vừa lập cú đúp vào lưới Watford. Trong thế khó, có thể HLV Hiddink sẽ phải sử dụng Loic Remy, tiền đạo vốn cũng không được đánh giá cao ở thời điểm này.

Thậm chí, có thông tin cho rằng Chelsea đã sẵn sàng để Remy rời Stamford Bridge trong tháng 1 tới.

Theo bongdaso