- Năm Ất Mùi có vẻ như không phải là một năm may mắn đối với các cầu thủ Việt khi có quá nhiều chuyện tình đẹp như mơ lại bất ngờ tan vỡ, thậm chí đã thành vợ, thành chồng cũng không thể giữ được nhau...

Những cuộc chia tay...đình đám

Có lẽ cuộc chia tay khiến báo giới tốn nhiều giấy mực nhất trong năm qua chính là câu chuyện tình giữa cựu tiền đạo ĐTQG Thanh Bình và diễn viễn Thảo Trang.

Rõ ràng đây là một sự tan vỡ khiến nhiều người yêu mến cặp đôi này cảm thấy nối tiếc nhất, càng khó hiểu hơn khi cả hai đã có tới 7 năm yêu và chung sống cùng nhau.

{keywords}

Mạc Hồng Quân và "hot girl" Ly Kute thời còn mặn nồng

Nhưng, dù tiếc nuối thì việc Thanh Bình và Thảo Trang đưa nhau ra tòa cũng không thể tránh khỏi, bởi sau nhiều năm chung sống những khác biệt về nghề nghiệp, suy nghĩ...khiến cặp đôi này không thể đi đến cuối chặng đường.

Những rạn nứt nho nhỏ, rồi lớn dần đã chấm dứt câu chuyện tình đẹp tưởng như chỉ sau cặp Công Vinh - Thủy Tiên ở trong làng bóng đá - showbiz của Việt Nam.

Chuyện tình giữa Mạc Hồng Quân và "hot girl" Khánh Ly cũng đã tốn nhiều giấy mực chẳng kém so với câu chuyện của đàn anh Thanh Bình - Thảo Trang trong suốt năm qua.

Cặp đôi này xuất hiện trước người hâm mộ đẹp một cách lung linh, thậm chí với nhiều cô gái Mạc Hồng Quân chẳng khác gì là một Soái ca ở trong làng bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, sau những hành động tình tứ, những nụ hôn ngay tại sân bay, ở SVĐ rồi cả trường quay...đã không kéo dài quá lâu khi cả hai bất ngờ chia tay ngay sau khi SEA Games kết thúc không lâu.

{keywords}

Hình ảnh hạnh phúc của Thanh Bình và Thảo Trang đã không còn

Không chỉ bị bạn gái tố là một kẻ "Chơi Xong Dzông", tiền đạo Việt Kiều cũng bị lên án như một sở khanh thời hiện đại. Bởi chỉ ngay sau khi chia tay Khánh Ly, Mạc Hồng Quân đã dính vào rất nhiều tin đồn tình ái khác...

Đến những cuộc tình lãng mạn và bền vững

Hẳn nhiên, đứng đầu về "độ bền" cũng như không kém phần lãng mạn nhất vẫn là cặp đôi đình đám Công Vinh - Thủy Tiên, bất chấp họ đã đứng trước rất nhiều tin đồn.

Thậm chí cho đến giờ, cặp đôi trai tài gái sắc này đã có con cũng như có vài năm chung sống với nhau niềm tin về câu chuyện hạnh phúc của CV9 và cô ca sỹ nóng bỏng vẫn bị đồn thổi là có vấn đề.

Bất chấp những nghi ngờ, cả Công Vinh lẫn Thủy Tiên vẫn tiếp tục thể hiện những cử chỉ, hay các dòng trạng thái siêu tình cảm khiến nhiều người phải ghen tị.

Không những thế, cặp đôi nổi tiếng của giới bóng đá và showbiz còn đang dự định "thăng chức" cho cô con gái cưng Bánh Gạo lên chức chị trong một tương lai gần.

Không nổi tiếng bằng, cũng rất kín đáo trong chuyện tình cảm, nhưng có thể nói năm Ất Mùi tiền vệ ngôi sao của HN.T&T Văn Quyết cũng là một trong số ít các cầu thủ "đỏ" vì tình.

{keywords}

Công Vinh - Thủy Tiên dù vấp phải rất nhiều tin đồn vẫn rất hạnh phúc

Sau một thời gian không thể nói là ngắn yêu nhau, tiền vệ của đội bóng Thủ đô đã tổ chức một đám cưới khá đầm ấm với cô con gái của chủ tịch CLB Hà Nội - Huyền Mi.

Đây có thể nói là một trong những chuyện tình đẹp nhất trong năm của bóng đá Việt, khi tiền vệ ĐTQG đã chinh phục được người phụ nữ của đời mình - vốn là mục tiêu của rất nhiều đại gia, hay các hot boy ở đất Hà Thành.

Chẳng "son" như các đàn anh, tiền đạo đang rất nổi của BĐVN là Công Phượng trong năm qua cũng vướng phải những câu chuyện vừa cả xấu lẫn tốt ở lĩnh vực tình cảm.

Không tốt ở chỗ, sau khi "dính" đến Hòa Minzy dường như tiền đạo người xứ Nghệ đã thi đấu không quá thành công trong một khoảng thời gian, cũng như vấp phải sự phản đối từ phía gia đình.

Nhưng có lẽ việc "bất chấp tất cả" để yêu nhau, cặp đôi này liên tục lộ diện nơi đông người, cũng như thể hiện tình cảm bằng những hình xăm khá lạ (ở Hòa Minzy).

Cho đến giờ, chưa biết Công Phượng - Hòa Minzy sẽ còn có thể yêu nhau bao lâu, kết cục giống Mạc Hồng Quân, Thanh Bình hay hạnh phúc như các đàn anh Công Vinh, Văn Quyết thì chưa biết.

Nhưng để không đi vào vết xe đổ của đồng đội, đàn anh tại đội tuyển U23 một thời và để trở thành một cặp Becks - Vic phiên bản 2 tại Việt Nam xem ra cả hai người trẻ này còn phải nỗ lực rất nhiều.

Tuệ Anh