- Tuyên bố không cần nghỉ ngơi nhưng do vẫn đang thất nghiệp nên HLV tự nhận mình là giỏi nhất thế giới, đã đưa vợ con sang Brazil đón năm mới.

Theo các báo địa phương, Jose Mourinho hiện đang có kỳ nghỉ ở Brazil, cùng bà xã Tami, cô con gái Matilde và quý tử Jose Jr. Để có không gian hoàn toàn riêng tư, "người đặc biệt" đã thuê biệt thự tách biệt, có hồ bơi riêng nằm trong khu nghỉ mát sang trọng Nannai Resort & Spa, với giá 7.500 bảng/tuần.

{keywords}

Gia đình Mourinho đi nghỉ ở một nơi rất sang trọng

Một nhân viên của khu resort xác nhận, Mourinho cùng vợ con đang nghỉ tại đây. Trước đó, hôm thứ Hai, người đại diện - "siêu cò" Jorge Mendes cũng đã "bật mí" với đài Sky Sport Italia, thân chủ của ông đang ở xứ samba.

"Mourinho hiện ở Brazil. Hãy xem những gì sẽ xảy ra khi ông ấy trở lại. Jose cảm thấy rất thoải mái, vì ông là HLV giỏi nhất hành tinh".

Nhà cầm quân 52 tuổi quyết định dành thời gian thư thả bên vợ con sau khi trải qua đêm Giáng sinh cùng người cha già 77 tuổi của mình, ông Jose Mourinho Felix, đang dần bình phục sau khi bị xuất huyết não cách đây 3 tháng.

Do biết được Mourinho đang ở Brazil, nên đội bóng tệ nhất thế giới - Ibis Sport Club, đã có lời đề nghị vui nhộn, mời ông làm thuyền trưởng.

{keywords}

Vợ con là nguồn động viên lớn của "người đặc biệt"

Theo đó, lương, thưởng của ông sẽ là thực phẩm và hoa quả, còn trong trường hợp giúp đội bóng giành danh hiệu, Mourinho sẽ lập tức bị... sa thải. Tuy nhiên, đây chỉ là trò đùa trong ngày "nói láo" (tương tự như cá tháng tư) ở Brazil.

Còn thực tế, như người đại diện Mendes, Mourinho hiện chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ CLB nào. Những ngày đầu nhà cầm quân này mới bị Chelsea, tưởng như sẽ "bén duyên" với M.U tức thì. Tuy nhiên, suy tính tới lui thì tin tức mới nhất từ Anh cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ không muốn mời "người đặc biệt"!

L.H