- Chiến lược gia người Đức bực bội vì các học trò chơi dưới sức, để thủng lưới 2 bàn dễ dàng trong trận đấu mà họ xứng đáng thua trước chủ nhà West Ham.

Highlights: West Ham 2-0 Liverpool

Sau 2 trận toàn thắng, Liverpool đã khởi đầu năm mới 2016 bằng một thất bại trên sân Upton Park, trong khi những Arsenal, Man City và đặc biệt là M.U đều được hưởng niềm vui.

Điều khiến vị thuyền trưởng Jurgen Klopp rất không hài lòng là các học trò đá như mơ ngủ làm nên một màn trình diễn tệ hại.

{keywords}

Klopp bực mình vì các học trò chơi quá kém

Ông phát biểu sau trận đấu: "Tôi thực sự tức giận vì chúng tôi có thể làm được nhiều hơn. Mọi người có thể chứng kiến những khoảnh khắc chúng tôi chơi bóng và những gì có thể làm được. Nhưng chúng tôi đã không làm được. Hôm nay, chúng tôi xứng đáng bị thua".

Theo nhà cầm quân này, ở tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của đội nhà, hậu vệ trái Alberto Moreno đã bị phạm lỗi, khi Antonio đánh đầu cận thành sau quả tạt của Enner Valencia. Dù vậy, ông không đồng ý với cách phản ứng của học trò: dừng lại chờ tiếng còi của trọng tài. Chính điều này, tạo điều kiện cho West Ham chớp thời cơ ghi bàn.

Tuy nhiên, ở bàn thua thứ 2 còn khiến ông bực bội hơn: "Đó là tình huống 5 chống 1, gần ngay đường biên và không ai giành được bóng. Kết quả sau đó là một đường chuyền ngang và Andy Carroll nâng tỷ số lên 2-0, thật là cảm ơn các bạn!".

Và Klopp đứng ra nhận lỗi: "Hôm nay, Liverpool đã chơi dưới sức. Những khoảnh khắc quyết định, chúng tôi có nhưng đội đã không chơi với 100% phong độ. Chúng tôi có thể làm tốt hơn, nhưng nếu mọi người chỉ chiến đấu với 95% thì nó là không đủ. Đó là trách nhiệm của tôi. Tôi giận bản thân mình...".

L.H