- Chỉ ít giờ sau khi bị huyền thoại Ruud Gullit nặng lời, mắng cho một trận, Memphis Depay thản nhiên lái siêu xe Phantom Rolls Royce có giá 250.000 bảng đến trung tâm Manchester để... tiêu tiền.

Sao trẻ Hà Lan đã bị HLV Van Gaal gạt ra khỏi danh sách trong chiến thắng quan trọng 2-1 của Quỷ đỏ trước Swansea ở trận đấu hôm thứ Bảy.

{keywords}

Trước đó, Memphis Depay đã mắc lỗi khiến đội chủ sân Old Trafford thảm bại trong chuyến làm khách Stoke City, ở vòng 18 Premier League.

Tính đến lúc này, tiền vệ chạy cánh 21 tuổi, từng tuyên bố "muốn trở thành một huyền thoại của M.U", mới chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng tại NH Anh, trở thành số 7 tiếp theo sau Di Maria gây ra nỗi thất vọng lớn cho fan hâm mộ.

{keywords}

Nguyên do khiến Depay - Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan, ngày một "mất điện" ở Nhà hát của giấc mơ được cho là bởi nhiễm lối sống buông thả, học đòi, thường xuyên lui tới quán bar, nhà hàng. Sao trẻ này đã nhận lời cảnh báo lẫn khuyên nhủ của trợ lý số 2, Ryan Giggs, nên tập trung vào bóng đá thay vì sống khệnh khạng.

Mới nhất, không chịu nổi, huyền thoại Ruud Gullit, từng dẫn dắt Chelsea, cũng buộc phải nặng lời, mong Depay sớm tỉnh ngộ để không bị mang tiếng là bản hợp đồng tệ nhất 2015 ở NH Anh.

{keywords}

Theo cựu danh thủ này, một khi chưa làm được trò trống gì đáng kể trên sân thì đừng có "khoe mẽ" bằng siêu xe Rolls Royce hay Hummer.

Tuy nhiên, có vẻ như khuyên nhủ, dạy dỗ của những người đi trước chẳng "áp phê" gì với Memphis, người từng tuyên bố, "nếu tôi sống để làm hài lòng người khác thì không còn là chính tôi". Bằng chứng là chỉ ít giờ sau khi được Gullit giáo huấn, Depay vẫn lái siêu xe Phantom đến khu mua sắm khét tiếng 'Knight Rider" ở trung tâm Manchester.

{keywords}

Depay từng cho hay, anh thích thời trang và làm đẹp. Và dường như anh lại vừa ngốn tiền để chứng tỏ điều đó, khi ông chủ một hãng đồng hồ cao cấp đăng tải một bức hình với 3 đồng hồ nạm ngọc, "gắn" tài khoản Memphis Depay kèm theo.

Nói như Gullit: "Sẽ thật là đáng tiếc nếu tài năng của cậu ấy bị lãng phí vì những thứ ngoài sân cỏ. Cậu ấy phải làm sao để người ta nhắc đến một Memphis bóng đá, chứ không phải cuộc sống cá nhân".

L.H