- BLĐ M.U cho biết sẵn sàng đặt 140 triệu bảng Anh lên bàn đàm phán về thương vụ tiền đạo Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tờ Le 10 Sports tiết lộ, thuyền trưởng người Hà Lan, Luis van Gaal vừa yêu cầu BLĐ "Quỷ đỏ" gặp gỡ đại diện của Barca đàm phán về tương lai của tiền đạo Brazil.

{keywords}
M.U quyết chi đậm đưa Neymar về sân Old Trafford.


Theo một số nguồn tin thân cận, lãnh đạo M.U sẽ chi đậm để HLV Van Gaal đưa về sân Old Trafford những chân sút chất lượng và sẵn sàng chi số tiền 140 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Neymar và đội bóng xứ Cataluna.

Đây không phải là lần đầu tiên M.U đánh tiếng muốn đưa tiền đạo người Brazil sang chơi tại Premier League. Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nửa đỏ thành Manchester đã bị Barca thẳng thừng từ chối.

Tuy nhiên, hy vọng vẫn chưa tắt hẳn đối với M.U khi Neymar vẫn đang do dự đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cho dù Barca hứa hẹn tăng lương từ 10.5 triệu lên 30 triệu euro/mùa cho tiền đạo này.

Ngoài ra, không ít lần tuyển thủ Brazil lấp lửng khả năng rời Camp Nou trong tương lai về những lùm xùm về thuế chuyển nhượng tại La Liga.

Neymar đang chơi rất hay trong màu áo Barca. Chân sút 23 tuổi này đã ghi được 41 bàn thắng trong màu áo Barca trong năm 2015 và đang trở thành trụ cột trên hàng công của Barca.

Hoàng Việt