- Sau trận thua U23 Yemen tối qua, HLV Miura đã nhận một tin không vui từ chấn thương của trung vệ Mạnh Hùng.

Clip bàn thắng duy nhất của U23 Việt Nam

Được tung ra sân ngay từ đầu, nhưng Hùng “xà ngang” đã không thể chơi trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu với U23 Yemen, khi gặp chấn thương ở phút 12 của trận đấu này. Các bác sĩ của đội tuyển U23 Việt Nam cho biết, trung vệ người Nghệ An có thể đã bị tái phát chấn thương đùi. 

Trong sáng nay, Mạnh Hùng sẽ được kiểm tra lại để nắm được mức độ nặng nhẹ của chấn thương. Gần như chắc chắn cầu thủ này sẽ phải nghỉ ngơi trong vài ngày và khả năng được đá trận giao hữu với U23 Nhật Bản vẫn còn để ngỏ.

{keywords}
U23 Việt Nam vẫn chưa hết nỗi lo chấn thương

Nếu mất Mạnh Hùng sẽ là tổn thất rất lớn với HLV Miura và U23 Việt Nam, bởi cùng với Quế Ngọc Hải (không được gọi lên tuyển lần này), trung vệ CLB SLNA là một trong những hậu vệ có nhiều kinh nghiệm nhất, có chiều cao tốt, không ngại va chạm.

Mạnh Hùng tái phát chấn thương phải rời sân sớm, nhưng U23 Việt Nam có sự trở lại của Tuấn Anh. Cầu thủ này được HLV Miura tung vào sân ở khoảng 20 phút cuối hiệp 2. Tuấn Anh dù mới bình phục chấn thương nhưng anh vẫn chơi khá tốt, có 1-2 đường chuyền thông minh. Với sự trở lại này của Tuấn Anh, gần như chắc chắn tiền vệ này sẽ được đá chính tại vòng chung kết U23 châu Á, sẽ khởi tranh trong ít ngày tới.

Liên quan đến các chấn thương khác, BHL đội tuyển U23 Việt Nam cho biết Hữu Dũng cũng đã gần như bình phục, trong khi Tuấn Tài có thể yên tâm. Chính tiền đạo này đã ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam trong trận giao hữu tối qua.

Hữu Nghiêm