- Luôn ủng hộ chồng theo học đại học nên sau khi Công Vinh trúng tuyển vào trường Đại học Luật Hà Nội (hệ tại chức), ca sĩ Thủy Tiên đã không giữ được cảm xúc của mình.

Hôm qua (5/1), Công Vinh đã nhận được giấy thông báo trúng tuyển hệ tại chức của trường Đại học Luật Hà Nội. Điểm số của Công Vinh khá cao. Cụ thể, điểm các môn Văn, Sử, Địa của chân sút người Nghệ An lần lượt là 7,5, 6,5 và 7 (tổng điểm là 21).

{keywords}

Thủy Tiên luôn ủng hộ chồng theo học Đại học

Do đã nghỉ học từ rất lâu để theo nghiệp bóng đá nên việc Công Vinh suýt đỗ thủ khoa khiến nhiều người bất ngờ (được biết thí sinh có điểm thi cao nhất đợt thi vừa rồi đạt 23,5 điểm).

Người hạnh phúc không kém gì Công Vinh chính là vợ anh, bởi lâu nay cô ca sĩ xinh đẹp rất mong chồng mình có tấm bằng Đại học. Thủy Tiên cũng từng là người ủng hộ, động viên Công Vinh theo học Đại học từ năm 2012, khi được Đại học TDTT (Từ Sơn – Bắc Ninh) trao cho suất đặc cách. Tuy nhiên khi đó, Công Vinh vẫn quyết định theo nghiệp bóng đá và anh đã gặt được thêm nhiều thành công.

Sau khi biết tin chồng đạt số điểm rất cao, Thủy Tiên đã hết lời khen ngợi Công Vinh: “Chương trình khoe chồng xém tí thủ khoa xin phép bắt đầu. Nếu có môn toán thủ khoa là chắc. Ông này tính nhẩm 10 số nhanh hơn cả mình lôi máy tính ra bấm mà chính xác đến từng số phẩy lẻ luôn ấy…”.

Lời khen ngợi có cánh của Thủy Tiên được nhiều người thân, bạn bè chúc mừng. Ai cũng mong Công Vinh gặt hái thêm những thành công mới trước khi giải nghệ để chuyên tâm học Đại học.

Được biết, thời gian đầu Công Vinh sẽ ra Hà Nội học, nhưng sau đó xin chuyển về TP.HCM cho tiện chăm sóc vợ con. Ngày 17/1 tới, anh sẽ tranh thủ ra thủ đô làm thủ tục nhập học tại Khoa luật hành chính và luật dân sự Đại học Luật Hà Nội. Công Vinh chia sẻ rằng anh học Đại học Luật không phải để ra trường làm luật sư mà muốn có thêm kiến thức để chuẩn bị “tấn công” vào lĩnh vực quản lý thể thao sau khi giải nghệ.

Đ.N