- Eden Hazard quyết tâm tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp và một vụ chuyển nhượng "bom tấn" sẽ được kích nổ trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, Paris Saint-Germain đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Eden Hazard. Mặc dù vậy, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ hai ông lớn khác là Real Madrid và Bayern Munich.

Tiết lộ với bạn bè, Hazard đã bày tỏ ý định chia tay Chelsea khi mùa giải 2015/16 hạ màn. PSG dự định sẽ đưa ra đề nghị ban đầu trị giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, chắc chắn Chelsea sẽ hét giá cao hơn gấp đôi.

{keywords}

Hazard quyết chí rời Chelsea khi mùa bóng 2015/16 hạ màn

Hồi 2014, đội bóng nước Anh từng hời to khi bán David Luiz cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 với giá 50 triệu bảng. Thế nên, họ sẽ yêu cầu PSG khoản tiền kỷ lục nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa trước.

Nguồn tin từ nội bộ Chelsea cho hay, mối quan hệ giữa Hazard và HLV Mourinho đã rạn nứt nghiêm trọng. Lúc đó, Hazard đã tính kế chuồn khỏi Stamford Bridge.

Dù "người đặc biệt" vừa bị sa thải, nhưng Chelsea cũng khó lòng níu kéo ngôi sao người Bỉ, trong bối cảnh anh muốn tìm kiếm thử thách mới với mức lương bổng có thể tăng lên gấp rưỡi, khoảng 300.000 bảng/tuần.

Ở vòng knock-out Champions League tới đây, Chelsea sẽ chạm trán PSG. Đây là cơ hội tuyệt vời để Hazard ghi dấu ấn trước những ông chủ giàu có ở thủ đô Paris.

Hazard muốn tiếp tục được tranh tài ở sân chơi Champions League mùa tới. Tuy nhiên, Chelsea khó đáp ứng được điều này, khi đang xếp tận thứ 14 ở giải Ngoại hạng.

Ở một diễn biến khác, tân HLV trưởng Real - Zinedine Zidane cũng trải thảm đỏ mời Hazard về Bernabeu, biến anh trở thành hạt nhân mới trong lối chơi của đội bóng Hoàng gia thay cho Ronaldo.

* T.A