Trong quá khứ, Lionel Messi từng bị phanh phui nhiều mối quan hệ vụng trộm. "Siêu vòng một" Andrea Rincon là một trong những người khiến Messi thực sự mê mẩn.

Năm 2010, khoảng thời gian trước và sau World Cup trên đất Nam Phi là khoảng thời gian đặc biệt với Leo Messi. Ngày ấy, một loạt cuộc tình vụng trộm của Messi xuất hiện trên mặt báo.

Một điểm đáng chú ý, trong lúc đang quen với cô bạn gái thanh mai trúc mã Antonella Roccuzzo, Messi đi vụng trộm với những cô nàng lớn tuổi hơn mình. Ngoài ra, đó đều là những mỹ nhân nóng bỏng của làng giải trí Argentina.

{keywords}

Messi từng có thời gian vụng trộm với Andrea Rincon

Messi cặp với Andrea Rincon sau khi anh trở về từ Nam Phi. Chính xác là trong những ngày mùa Thu 2010, khi Messi trở lại quê nhà để cùng Argentina chuẩn bị cho trận giao hữu với nhà VĐTG Tây Ban Nha.

Trước khi trận đấu diễn ra, Messi và Andrea đã có dịp gặp nhau. Trận trận giao hữu ở Buenos Aires kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về Argentina, với Messi là tác giả bàn mở tỷ số. Ngay sau đó, Messi tìm đến Andrea.

"Messi đã tìm đến tôi, vì anh ấy nói rằng tôi đã mang lại may mắn nhờ cuộc nói chuyện trước trận đấu", Andrea chia sẻ. "Nhờ tôi, Messi ghi bàn và Argentina thắng 4-1".

Mối quan hệ bí mật tiếp diễn trong thời gian sau đó, khi Messi trở lại thi đấu cho Barca. Cả hai đều trốn người tình của mình để nhắn tin cho nhau. Ngày ấy, Andrea cũng đang có bạn trai là Gonzalo Heredia.

Mãi cho đến khi bị Heredia phát hiện tin nhắn trong điện thoại, Andrea và Messi mới đường ai nấy đi. "Messi vẫn nhắn tin tán tỉnh tôi, và tôi thích điều đó. Sự việc chỉ kết thúc khi bạn trai tôi phát hiện. Đã có tranh cãi lớn nổ ra giữa chúng tôi".

Theo tâm sự của Andrea, tranh cãi giữa cô và bạn trai Heredia căng thẳng đến mức, suýt nữa thì hai người đã động đến tay chân để giải quyết.

"Messi xứng đáng điểm 10"

Sau khi Andrea chia tay Heredia, những chi tiết cụ thể trong mối quan hệ vụng trộm giữa cô với Messi mới được phơi bày.

{keywords}

Theo Andrea Rincon, Messi xứng đáng điểm 10 về chuyện ấy

Messi ham muốn cảm giác lạ nên tìm đến Andrea - người sở hữu những đường cong nóng bỏng. Đặc biệt, Andrea vẫn luôn tự hào với vòng một "quá khổ" của mình. Ngược lại, Andrea cũng có nhu cầu về "chuyện ấy".

"Trên sân cỏ, Messi mang chiếc áo số 10. Trên giường, Messi cũng xứng đáng được điểm 10 về chuyện quan hệ", Andrea khen ngợi ngôi sao của Barca. "Messi mạnh mẽ và đầy dẻo dai, với những cách chiều đặc biệt làm cho tôi cũng bất ngờ".

Thậm chí, Andrea còn so sánh Messi với bạn trai cũ của mình. "Tất nhiên là Messi vượt trội về khoản này".

Mặc dù vậy, Andrea vẫn lớn tiếng nói về mình, "Messi xứng đáng điểm 10, nhưng thực tế là tôi luôn biết cách làm chủ được tình hình. Tôi không bao giờ để mình trở nên bị động hay kém đối tác mỗi làm làm 'chuyện ấy'. Tôi là người có khả năng kiểm soát".