- Chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng người gác đền số 1 sẽ ở lại với Quỷ đỏ, chứ không tiếp tục chạy theo tiếng gọi của Kền kền sau "sự cố" diễn ra hồi mùa hè.

Lịch tường thuật trực tiếp bóng đá cuối tuần

Cùng với Atletico, Real vừa bị FIFA cấm chuyển nhượng trong 14 tháng do vi phạm trong việc ký kết hợp đồng với cầu thủ trẻ nước ngoài dưới 18 tuổi.

Hai đội bóng của thủ đô Madrid tuyên bố sẽ kháng án. Nhưng nếu lệnh được giữ nguyên, họ sẽ không được đăng ký cầu thủ mới trong 2 kỳ chuyển nhượng tới: hè 2016 và mùa Đông năm sau.

{keywords}

Van Gaal tin De Gea sẽ ở lại

Vì lẽ này, đội bóng của tân thuyền trưởng Zidane được cho đang gấp rút "đi chợ" trong những ngày còn lại của tháng Giêng, để bổ sung nhân sự.

Và De Gea, mục tiêu theo đuổi từ lâu của Kền kền được gọi tên một lần nữa, sau cú chuyển nhượng hụt vào phút chót hè vừa qua bởi "trục trặc giấy tờ" trước khi không còn lựa chọn: đồng ý gia hạn hợp đồng 4 năm với M.U.

Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal không cảm thấy lo ngại trước những lời đồn thổi. Thay vào đó, ông tin tưởng cậu học trò sẽ ở lại Nhà hát của giấc mơ.

"Tôi không nghĩ những điều đó đi vào tâm trí De Gea. Hiện tại tôi nhìn thấy cậu ấy thích ở lại đây, với Manchester này cùng với một phong độ rất tốt".

Tờ El Confidencial xứ đấu bò cũng nhận định, 1 trong 6 hậu quả Real phải hứng chịu chính là thủ thành 24 tuổi sẽ ở lại M.U chứ không đến Bernabeu.

Liên quan đến tương lai của một thủ môn Tây Ban Nha khác ở M.U lúc này: Victor Valdes với nhiều tin tức ra đi trong tháng Giêng, nhưng khi được hỏi, HLV Louis Van Gaal đáp: "Người trả lời câu hỏi đó không phải là tôi. Bạn phải đi hỏi Victor Valdes ấy".

L.H