- Alexandre Pato vẫn được ví là "chú vịt" với lối thi đấu khá đủng đỉnh. Ngược lại, trong tình trường là một Pato hoàn toàn khác.

Từ cuộc hôn nhân đổ vỡ

Pato yêu từ rất sớm. Năm 18 tuổi, cũng là khi lần đầu tiên đặt chân đến châu Âu trong màu áo Milan, Pato đã công khai mối quan hệ với người đẹp Stephany Brito lớn hơn anh 2 tuổi.

Ngoài những trận đấu bóng đá, Pato dành hết thời gian cho Stephany. Họ liên tục tay trong tay đi mua sắm, hoặc xuất hiện ở các nơi công cộng. Những gì Pato dành cho Stephany được xem là thứ tình yêu trong trắng của tuổi trẻ.

{keywords}

Pato từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ

Họ cưới nhau năm 2009, khi Pato tròn 20 tuổi. Tuy nhiên, từ khi trở thành vợ chồng cũng là lúc Stephany bộc lộ một con người hoàn toàn khác.

Stephany trở nên mơ mộng hơn về thế giới thượng lưu, và thực dụng khi mọi thứ đều quy đổi ra đồng tiền. Khoản thu nhập mà Pato mang về là không đủ thỏa mãn những tham vọng của Stephany - người vốn được gia đình nuông chiều từ nhỏ.

Cho đến trước khi ra tòa rồi đường ai nấy đi, Pato đã nhiều phen khốn khổ bởi Stephany. Mà nào đã hết, sau khi đã li dị, Stephany và mẹ đẻ vẫn nhiều lần lôi Pato ra tòa để đòi các khoản trợ cấp khổng lồ, và tất nhiên là họ không thành công.

Một Pato khác trong tình trường

Mùa Xuân 2010, Pato và Stephany li dị. Không lâu sau đó, Pato nhận được những lời an ủi từ Debora Lyra - Hoa hậu Brazil năm 2010. Trong dịp sinh nhật thứ 21, Pato đã đưa Debora sang du ngoạn ở thành phố Venice.

{keywords}

Pato và Hoa hậu Brazil 2010, Debora Lyra, đã có những ngày lãng mạn

"Chúng tôi rất hạnh phúc", cả hai đều khẳng định. Mặc dù vậy, cuộc hẹn hò lãng mạn không kéo dài lâu. Có quá nhiều vướng mắc trong mối quan hệ giữa hai người.

Pato dần trở thành một con người khác. Không vợ, không người tình, trong khi đang trong độ tuổi sung sức, Pato bắt đầu thay đổi.

Bước ngoặt cho sự thay đổi là khi Barbara Berlusconi xuất hiện trong BGĐ Milan. Đang có chồng và là mẹ của hai đứa con, nhưng Barbara nhanh chóng bị Pato chinh phục chỉ sau một lần lần tiếp xúc với đội hình Milan.

Barbara bỏ chồng để trở thành tình già của Pato. Ngay cả khi Pato hết chỗ ở Milan, Barbara vẫn thường xuyên bay sang Brazil để thăm chàng "phi công".

Nhiều người cho rằng Barbara đã vắt kiệt sức của Pato, khiến anh không còn thể lực và phải rời Milan. Điều đó là không chính xác. Pato đã quá mạnh mẽ và đòi hỏi quá nhiều về chuyện xác thịt.

{keywords}

Giờ đây, Pato chỉ thích những người tình nhiều kinh nghiệm như Fiorella

Giống như nhiều cầu thủ Brazil khác, Pato như bị lệ thuộc vào tình dục. Chỉ có kinh nghiệm và sự từng trải quả Barbara mới đáp ứng được nhu cầu thể xác của Pato.

Sau hai năm rưỡi cặp với nhau, Pato và Barbara quyết định đường ai nấy đi. Khoảng cách địa lý là một phần nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay này. Barbara không thể mỗi tuần lại bay từ Italia sang Brazil để đáp ứng người tình trẻ.

Pato không thích các cô gái trẻ nóng bỏng. Điều Pato cần là kinh nghiệm, khi mà anh được ví như một con sói trên giường. Đó là lý do Pato chọn Fiorella Mattheis, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình.

Fiorella lớn hơn Pato một tuổi, và cũng từng trải qua một đời chồng. Cô cưới năm 2013 và li dị vào năm sau đó. Cuộc tình của họ vẫn đang tiếp diễn, khi mà Fiorella rất biết cách chiều Pato. Việc Pato gia nhập Chelsea giúp Fiorella có thể lập nghiệp tại London, nên cuộc tình của họ hứa hẹn sẽ còn tiếp diễn.

Đại Phong