- Mặc phong độ ngày một trầy trật, bị chỉ trích ở M.U, Memphis Depay tiếp tục cuộc sống ồn ã bên ngoài sân cỏ, công khai tình mới với lý lịch cực sốc cùng những hình ảnh mùi mẫn, nhạy cảm...

Yêu con gái MC gây bê bối động trời

Chân dài khiến Depay quên trời đất và có thể cả tương lai sự nghiệp vào lúc này chính là ái nữ của MC nổi tiếng, Steve Harvey, người gây ra bê bối rúng động tại Hoa hậu hoàn vũ 2015 vừa qua, với việc công bố nhầm tên người chiến thắng.

{keywords}

Depay yêu con gái MC vừa gây bê bối tại Hoa hậu hoàn vũ 2015

Tên cô là Lori Harvey, vừa tròn 19 tuổi cách đây vài tuần, là con thứ 7 trong gia đình của ông bố đi qua 3 đời vợ.

Chưa biết cậu học trò của HLV Van Gaal dậy sóng tình với Lori từ lúc nào, chỉ biết rằng, giờ đây cả 2 không thể cưỡng lại cái việc cho cả thiên hạ thấy, họ đang hẹn hò và yêu nhau!

Trên trang cá nhân của mình, Depay khoe ảnh tình tứ, lãng mạn với bạn gái mới tại Paris về đêm. Tuy không lộ hẳn mặt người yêu nhưng Lori Harvey đã "lạy ông tôi ở bụi này" - có mặt tại sân PSV, trong ngày sao trẻ này trở lại nói lời chia tay các fan sau hơn nửa năm chuyển đến Anh, chơi cho Quỷ đỏ.

{keywords}

Depay khoe ảnh lãng mạn bên tình mới

Trước đó, cô nàng cũng vô cùng phấn chấn và tự hào với quà sinh nhật cùng bó hoa hồng rõ to được người hâm mộ tinh ý phát hiện là của Memphis Depay.

Và giờ thì Lori không ngần ngại khẳng định, Depay là của tôi, công khai những hình ảnh vô cùng "nóng mắt" của 2 người với cảnh ôm ấp, hôn nhau trong những tư thế khá nhạy cảm.

Gợi cảm thế không gục mới lạ!

Trước khi xuất hiện cái tên Lori Harvey trong tình trường yêu đương, Depay được cho cặp kè với người mẫu gốc Việt, Karrueche Tran, lớn hơn 6 tuổi. Anh chàng cũng từng khoe ảnh thân mật của 2 người, cùng những lần được trông thấy sóng bước với nhau trên phố.

{keywords}

Những hình ảnh "nóng mắt" được cô nàng Lori công khai trước thiên hạ

Điểm giữa nhận ra giữa bồ mới và cũ của tiền vệ 21 tuổi chính là ở sự quyến rũ cả hình thể lẫn gương mặt, giống nhau ở đôi môi gợi cảm đầy khêu gợi. Nhưng Lori ngoài sự trẻ trung hơn còn sở hữu ánh mắt đẹp hút hồn, có thể thôi miên người đối diện.

Depay hiếu thắng, vừa bước vào cuộc sống xa hoa "lên đời", kiểu gì chẳng gục. Người hâm mộ chỉ hi vọng, đây sẽ là liều doping ái tình tích cực, có thể giúp bản hợp đồng vốn được kỳ vọng đang ở Old Trafford tỉnh táo mà chơi bóng, nỗ lực phấn đấu, cống hiến cho M.U và cho chính anh.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bồ mới Lori đẹp hút hồn

Thời gian qua, tiền vệ vinh dự mang áo số 7 của M.U bị chỉ trích nhiều vì phong độ xuống dốc, trong khi lại thích khoe mẽ, ăn chơi, đi xe siêu sang đến sân tập, khiến thầy Van Gaal ngứa mắt, các đàn anh lắc đầu...

L.H