- Marilei Regina Alexandre, được biết đến là Mari Alexandre, từng có khoảng thời gian nổi tiếng với việc cặp kè với giới cầu thủ chuyên nghiệp.

Đầu những năm 1990, Mari Alexandre dấn thân vào con đường giải trí Brazil. Những bước chân đầu tiên của Mari là trở thành người mẫu ảnh cho một số tạp chí - thường chỉ là dùng trang phục bikini.

Mặc dù vậy, đường đi của Mari không mấy suôn sẻ. Có quá ít những hợp đồng, cũng như thu nhập của người đẹp sinh năm 1974 này không cao.

{keywords}
Mari từng cặp kè với nhiều ca sĩ Brazil nổi tiếng

Bước ngoặt đã diễn ra với Mari năm 1992, khi Playboy tìm đến cô. Phiên bản Playboy của Brazil đã nhận ra những tiềm năng của Mari, nên quyết định mời cô xuất hiện trên trang bìa.

Playboy là một trong những tạp chí mạnh nhất Brazil, không chỉ đối với phái mạnh. Thế nên, việc lên trang bìa của tạp chí này đã giúp Mari tạo nên bước ngoặt lớn cho sự nghiệp làm người mẫu.

Ngay khi vừa được Playboy nâng tầm trong thế giới giải trí Brazil, Mari lọt vào tầm mắt của Leandro - ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng ở đất nước samba. Leandro được biết đến là một tay chơi có hạng, nên việc cặp kè này càng tạo thêm danh tiếng cho Mari.

Sau khi chia tay Leandro, Mari tiếp tục mối quan hệ khác trong giới ca nhạc Brazil. Đối tác lần này của cô là nam danh ca Vava.

{keywords}
Maria tự thừa nhận thích ngủ với giới cầu thủ

"Tôi thích ngủ với cầu thủ"

Mari đã có những năm sống trong thế giới giải trí. Tuy nhiên, mục tiêu lớn nhất của Mari là tấn công vào thế giới bóng đá - được ví von là một thứ văn hóa hay tôn giáo đặc biệt ở Brazil. Ở mọi ngả đường Brazil, bóng đá luôn là đề tài hấp dẫn.

Juninho Paulista là mối tình đầu tiên của Mari với giới cầu thủ. Juninho từng là một ngôi sao với 49 trận khoác áo đội tuyển Brazil. Trước đây, Juninho từng là ngôi sao ở Premier League và La Liga.

Chia tay Juninho, Mari chuyển sang "phi công" Denilson - người trẻ hơn cô 3 tuổi. Denilson từng là nhà VĐTG năm 2002, và có thời gian sang Việt Nam khoác áo Xi măng Hải Phòng. Mari cặp với Denilson khi anh đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Một cầu thủ nổi tiếng khác từng cặp với Mari là Cicinho. Ngày ấy, thói quen của Mari là giảm độ tuổi các "phi công". Cicinho kém cô đến 6 tuổi. Trước đây, Cicinho được kỳ vọng là một Cafu mới của Brazil, từng khoác áo Real Madrid và Roma.

Đó chỉ là 3 trong số nhiều cầu thủ mà Mari cặp kè. Còn những cầu thủ khác thi đấu ở giải VĐQG Brazil, nhưng không mấy danh tiếng.

{keywords}

Ở tuổi 41, Maria vẫn đầy mặn mà và được xem là biểu tượng của sự gợi cảm

"Tôi thích ngủ với các cầu thủ", Mari thừa nhận. "Họ là những anh chàng bền bỉ và mạnh mẽ. Tôi đã tiếp xúc với nhiều người, nhưng không ai mang đến điều kỳ diệu như các cầu thủ trong chuyện ấy".

Ngay cả khi cặp với những cầu thủ trung bình, Mari vẫn tạo được tiếng vang lớn. Nhờ vậy, tạp chí Sexy luôn tìm đến Mari. Cô giữ kỷ lục với 7 lần lên tạp chí Sexy. Điều đó cho thấy cô có sức hút thế nào, và vẻ đẹp cơ thể không gây nhàm chán.

Năm 2013, khi đã 39 tuổi, Mari vẫn xuất hiện đầy gợi cảm trên Paparazzo. Những đường cong của cô khiến ngay cả các người mẫu trẻ cũng ghen tị. Hiện tại, đang trong độ tuổi 41 (sẽ tròn 42 vào 19/3 tới), Mari vẫn là một ngôi sao truyền hình với vẻ đẹp gợi cảm.

Đại Phong