- Lãnh đạo đội bóng đất Mỏ khẳng định không có ý định mời HLV Miura về dẫn dắt Than Quảng Ninh ở mùa giải 2016 như một số tin đồn trước đó.

Theo kế hoạch, HLV Miura sẽ trở lại Nhật Bản trong ngày 2/2, nhưng đến phút chót ông đã đổi lịch sang ngày 6/2. Ngoài việc dành thời gian để chia tay bạn bè, đi du lịch, một số nguồn tin cho rằng chiến lược gia người Nhật Bản đang tiếp xúc với một đội bóng ở phía Bắc, cụ thể là Than Quảng Ninh. HLV Miura có thể làm HLV trưởng hoặc trong vai trò một GĐKT ở đội bóng này.

{keywords}
HLV Miura sẽ không dẫn dắt Than Quảng Ninh như tin đồn

Cũng theo thông tin trên, Than Quảng Ninh có thể đưa ra mức lương cực “khủng” để thuyết phục HLV Miura. Nếu hai bên đạt được sự thống nhất, thì bản hợp đồng có thể sẽ được ký ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Nếu đúng là HLV Miura tiếp tục nghiệp cầm quân ở Việt Nam, thì V.League 2016 sẽ thú vị hơn rất nhiều. Dù không thực sự thành công ở ĐTVN và U23, nhưng ông Miura đang trở thành gương mặt rất "hot" của bóng đá Việt Nam.

Trước những thông tin chiến lược gia người Nhật Bản tiếp xúc với CLB Than Quảng Ninh, lãnh đạo đội bóng này đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục tin dùng HLV Như Thuần ở mùa giải tới.

"Chúng tôi chưa bao giờ có ý định mời HLV Miura về dẫn dắt Than Quảng Ninh", lãnh đạo của đội bóng đất Mỏ khẳng định.

Không dẫn dắt một đội bóng tại V.League như lời đồn thổi, HLV Miura sẽ về nước để nghỉ ngơi, trước khi đưa ra quyết định có tiếp tục theo nghiệp cầm quân nữa hay không.

S.N