- Nổi tiếng với nụ cười hiền và đầy thân thiện, nhưng phía sau vẻ đẹp ấy là một Robinho với những suy nghĩ lệch lạc về tình dục.

Đầu thế kỷ XXI này, Robinho nổi lên như một tài năng đầy triển vọng của bóng đá Brazil và thế giới. Trưởng thành từ lò đào tạo Santos, Robinho đã tạo được tiếng vang lớn khi mới tròn 18 tuổi.

{keywords}

Robinho chưa bao giờ thể hiện được hết tài năng của "Pele mới"

Ở Brazil, đã có những ví von Robinho là "Pele mới". Lối đá kỹ thuật và đầy sáng tạo của Robinho là lý do để người ta so sánh anh với Vua bóng đá Pele - người cũng xuất thân từ Santos.

Rất nhiều đội bóng châu Âu muốn có Robinho. Sau cùng, Real Madrid mua được anh năm 2015. Real đã phải bỏ ra khoản phí lên đến 30 triệu USD - tương đương khoảng 24 triệu euro, để mua 60% quyền sở hữu Robinho của Santos.

Robinho đã trải qua 3 mùa giải khoác áo Real, trước khi chuyển sang Man City rồi Milan. Ở bất kỳ nơi nào mà Robinho đặt chân đến, anh đều được chào đón nồng nhiệt. Nhưng Robinho đều không đáp ứng được hết kỳ vọng.

Từ CLB đến ĐTQG, Robinho luôn để lại nhiều tiếc nuối so với tài năng của anh.

Vấn đề của Robinho là gì? Cuộc sống ngoài sân cỏ và những thói quen về tình dục đã khiến anh không bao giờ bước lên đẳng cấp số 1 thế giới.

Lệch lạc về tình dục

Sinh ra ở Sao Vicente, một đô thị nhỏ nằm ven biển ở miền Nam Sao Paulo, tuổi thơ của Robinho sống trong cảnh thiếu thốn. Robinho đi lên từ nghèo đói, với đôi chân trần tập bóng trên bãi biển và đường phố.

{keywords}

Robinho có thói quen tình dục lệch lạc

Danh tiếng đến quá nhanh và những khoản thu nhập cao đã làm thay đổi Robinho. Thực tế, phần đông những cầu thủ Brazil xuất thân từ khu ổ chuột đều dễ dàng thay đổi khi có chút thành công.

Trước khi sang châu Âu chơi bóng, Robinho đã có một thói quen rất đáng lên án: quan hệ tình dục vô độ. Robinho có thể quan hệ vào bất kỳ lúc nào trong ngày, có thể là sáng sớm, chiều hoặc khuya. Chỉ cần nghỉ tập là Robinho lại tìm đến với những cô gái của mình.

Robinho tiếp tục hư hỏng khi sang Tây Ban Nha. Nhưng đỉnh cao về hư hỏng phải nói là khi Robinho thi đấu cho Man City. Premier League nói riêng và bóng đá Anh nói chung dường như luôn tồn tại cùng các vụ lùm xùm.

Không vùi mình vào rượu mạnh, cũng không quá thích thú với các vũ trường ồn ào, mục tiêu của cầu thủ sinh năm 1984 này chỉ là những cô gái.

Trong người Robinho không bao giờ thiếu bao cao su. Có lần, anh mang theo trong người vài chục chiếc. Điều đó cho thấy Robinho như bị tình dục chi phối hoàn toàn về mặt tinh thần, để rồi không thể hiện tốt nhất năng lực trên sân cỏ.

Vấn đề của Robinho không chỉ có thế. Anh luôn thích bạo lực trong quan hệ. Các đối tác của Robinho luôn phàn nàn rằng tiền đạo 32 tuổi này thích bạo dâm. Thậm chí, Robinho còn muốn dàn cảnh hiếp dâm với người tình để tăng thêm phấn khích.

Không phải ngẫu nhiên mà đã 2 lần Robinho phải ra tòa vì cáo buộc hiếp dâm. Mặc dù đều trắng án, nhưng điều đó phản ánh rõ một Robinho có những suy nghĩ lệch lạc trong tình dục.

Đại Phong