- Ông chủ người Mỹ sẽ trao cho Mourinho khoản ngân quỹ khổng lồ lên đến 300 triệu bảng để mua sắm, khi ông chính thức tiếp quản M.U từ hè tới.

Mourinho đang tràn trề cơ hội lên thay Van Gaal vào cuối mùa này, khi Quỷ đỏ thi đấu với phong độ trồi sụt thời gian qua.

{keywords}
Mourinho sẽ thoải mái mua sắm khi về M.U

BLĐ M.U đánh giá Mourinho là HLV duy nhất trên Thế giới này có thể đương đầu được với Pep Guardiola, người chuẩn bị nắm quyền ở Man City.

Tờ Starsport cho hay, gia đình nhà Glazer hứa sẽ mở hầu bao cấp cho Mourinho khoảng 300 triệu bảng để xây dựng lại đội hình theo ý mình.

Nguồn tin rò rỉ từ nội bộ M.U: "Nếu Mourinho đến Old Trafford, ông sẽ nhận được khoản tiền lớn để đầu tư đội hình giúp M.U trở lại đỉnh cao.

Quỷ đỏ cần những cầu thủ phù hợp để tiến về phía trước. Những ngôi sao đẳng cấp Thế giới sẽ được cân nhắc mời về nhà hát của những giấc mơ."

Mùa này, M.U đang phải nỗ lực chiến đấu để giành lấy một vị trí trong tốp 4 Ngoại hạng. GĐĐH Ed Woodward còn kỳ vọng, Mourinho có thể tạo nên một Quỷ đỏ giàu tính cạnh tranh, chinh phục các danh hiệu cao quý, bao gồm cả Champions League.

Bởi thế, chiến lược gia người Bồ sẽ rủng rỉnh hầu bao để chiêu mộ những cái tên hàng đầu như Neymar, Edinson Cavani, Thomas Muller, Paul Pogba hay Raphael Varane.

* Anh Tuấn