- Ngay khi đặt chân tới Nhật Bản, Công Phượng đã được giới truyền thông xứ sở Mặt trời mọc quan tâm đặc biệt.

Công Phượng khoe mái đầu thời trang trong ngày sang Nhật hội quân

Sau hành trình bay dài từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), chiều qua, tiền đạo Công Phượng đặt chân xuống sân bay Narita, Nhật Bản để hội quân cùng đội bóng mới Mito Hollyhock. Đến đón tiền đạo người Nghệ An bên cạnh đại diện của CLB chủ quản còn có một số phóng viên Nhật Bản. Giới truyền thông xứ sở Mặt trời mọc quan tâm đặc biệt tới Công Phượng bởi đây đang là chân sút được kỳ vọng sẽ giúp Mito Hollyhock chơi khởi sắc trong mùa giải năm nay.

{keywords}

Công Phượng trả lời giới truyền thông Nhật Bản ở sân bay

Rất chuyên nghiệp, Công Phượng vui vẻ trả lời các câu hỏi phỏng vấn của các phóng viên Nhật Bản. Tiền đạo người Việt Nam thể hiện sự quyết tâm và tự tin sẽ có suất đá chính ở Mito Hollyhock, ngay sau khi bình phục chấn thương vai.

Cũng trong ngày hôm qua, trang fan page J-League cập nhật tình hình mới của tân binh Mito Hollyhock: “Nguyễn Công Phượng vừa đặt chân xuống sân bay Narita và được CLB Mito Hollyhock chào đón rất nhiệt tình. Công Phượng đã sẵn sàng bước vào tập luyện cùng các đồng đội tại Mito”.

Theo kế hoạch hôm nay 17/2, Công Phượng có buổi tập đầu tiên cùng Mito Hollyhock. Do tân binh 21 tuổi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương vai, nhiều khả năng anh chỉ tham gia tập nhẹ và làm quen với các đồng đội mới.

Đồng đội cũ của Công Phượng ở HAGL là tiền vệ Tuấn Anh phải đến chiều qua (16/2) mới có visa và đến rạng sáng nay sẽ bay từ Hà Nội sang Nhật Bản để bắt đầu tập luyện cùng CLB Yokohama. Trong khi đó, tiền vệ Xuân Trường đang thích nghi rất nhanh tại Hàn Quốc.

Đ.N