- Khoe 5 nhà tài trợ khủng, diện bộ cánh hàng hiệu xịn, đội bóng vùng mỏ ngắm đến mục tiêu vào top 3 Toyota V-League 2016.

Trước trận ra quân gặp Khánh Hòa, Than Quảng Ninh đã công bố cùng lúc 5 nhà tài trợ “khủng”. Trong đó, “mối ruột” là tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam rót gần 40 tỷ đồng, còn Đông Bắc, ngân hàng SHB… giúp kinh phí của đội bóng vùng mỏ trở nên cực kỳ dồi dào.

{keywords}

Lực lượng dày dạn, Than Quảng Ninh ra mặt thách thức trong cuộc đua vào top 3

Nét mới nhất của Than Quảng Ninh mùa này chính là bộ cánh hàng hiệu Joma. Hãng trang phục thể thao đến từ Tây Ban Nha này tài trợ cho đội bóng vùng mỏ toàn bộ trang phục thi đấu, di chuyển, dụng cụ tập luyện. Phía Than Quảng Ninh còn được giao quyền phân phối sản phẩm, nên CĐV đất Mỏ có thể tiếp cận trang phục hàng hiệu này với giá phải chăng. So với hợp đồng tài trợ trang phục của B.Bình Dương, HN.T&T, ĐT.LA hay Đồng Tháp, Than Quảng Ninh tự tin khẳng định, giá trị hợp đồng mà họ có được ăn đứt các đối thủ tại V-League.

Với hàng loạt nhà tài trợ khủng, Than Quảng Ninh sắm thêm tuyển thủ U23 Việt Nam Thanh Hiền và 6 cầu thủ chất lượng cao của “lò” PVF. Đội bóng vùng mỏ cũng thay mới toàn bộ ngoại binh, trong khi những trụ cột như Minh Tuấn, Hải Huy, Huy Cường… đều còn hợp đồng. Vì vậy, lực lượng mà HLV Phạm Như Thuần có trong tay tương đối dày dạn, đủ cho đội bóng vùng mỏ tự tin có thể phất cờ.

Ông Phạm Thanh Hùng, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, không công bố mục tiêu cụ thể của đội bóng. Tuy nhiên, ông Hùng bật mí rằng, với những gì Than Quảng Ninh đã có và chuẩn bị kỹ càng, nhiệm vụ của đội bóng là “đá hay hơn, giành thành tích cao hơn mùa trước”. Có thể hiểu rằng, Than Quảng Ninh đang ngắm nghía đến một vị trí trong top 3, bởi mùa trước đội bóng vùng mỏ đã cán đích ở vị trí… thứ 4.

N.L