- Lãnh đạo Quỷ đỏ đang khẩn thiết mời Mourinho "chữa cháy" trong thời điểm khó khăn, khi mà CLB chuẩn bị sa thải Louis van Gaal.

Giám đốc điều hành Ed Woodward đã liên hệ với đại diện Jorge Mendes trong sáng qua để bàn về chuyện Mourinho tiếp quản ghế nóng của Van Gaal, trước khi mùa giải 2015/16 kết thúc.

Bản thân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng mới chia sẻ trước giới truyền thông rằng: "Tôi không phải tìm CLB mà các đội bóng sẽ tự tìm đến tôi."

Tuần qua cũng xuất hiện thông tin Mourinho quay trở lại Inter. Tuy nhiên, ông lập tức xoa dịu tình hình bằng tuyên bố: "Tôi muốn mọi thứ rõ ràng...Chắc chắn tôi sẽ không huấn luyện Inter mùa tới."

{keywords}

Sếp Woodward cùng gia đình ông chủ Glazer đã chuẩn bị cho kế hoạch để Van Gaal dẫn dắt đến cuối mùa và sẽ mời Mourinho về Old Trafford sau đó.

Tuy nhiên, thất bại thảm hại của Quỷ đỏ trước FC Midtjylland tại Europa League và trước đó là trận thua Sunderland khiến lãnh đạo M.U phải suy nghĩ lại về tương lai Van Gaal.

Trong ngày hôm qua, tờ báo uy tín nhất thành phố Manchester là M.E.N đã đăng bài viết kêu gọi tống khứ Van Gaal ngay lập tức. Sức ép ngày càng đè nặng lên vị chiến lược gia 64 tuổi, trong bối cảnh nỗi thất vọng dâng cao.

Các cầu thủ M.U cũng chẳng lấy gì làm vui vẻ khi làm việc dưới triều đại Van Gaal. Hầu hết đều bất bình với những nguyên tắc khô cứng mà ông thầy Hà Lan áp dụng tại đội bóng.

Dù Quỷ đỏ đang trong cơn khủng hoảng chấn thương (14 ca), nhưng ban lãnh đạo không thể chấp nhận nổi những màn trình diễn tệ hại của đội bóng thời gian gần đây.

M.U đang đứng trước nguy cơ hụt tấm vé dự Champions League lần thứ hai trong vòng 3 năm. Thế nên, họ sẵn sàng sa thải Van Gaal trong ít ngày tới nếu tình hình không biến chuyển.

Anh Tuấn