- Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân ấm ức vì Than Quảng Ninh thua trận ra quân Toyota V-League 2016 ngay sân nhà Cẩm Phả và cá nhân bị chê béo ú, ì ạch.

Đụng phải đối thủ kỵ giơ Khánh Hòa trong trận ra quân, Than Quảng Ninh đã bị dội gáo nước lạnh khi nhận thất bại 1-2 ngay tại Cẩm Phả. Cá nhân chân sút Việt kiều Mạc Hồng Quân càng không vui, bởi tiền đạo này không có suất đá chính, chỉ được HLV Phạm Như Thuần sử dụng trong gần 20 phút cuối trận. Trái đắng thất bại càng nhân lên gấp bội đối với Mạc Hồng Quân, bởi trên khán đài sân Cẩm Phả còn có Kỳ Hân - “một nửa” của chàng tiền đạo điển trai- lặn lộ từ TP.HCM ra đất mỏ cổ vũ cho người yêu.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang ngập trong men say tình yêu

Thua trận và không có “quà” bàn thắng tặng người đẹp đã đành, chân sút Việt kiều còn có phen cáu kỉnh, giận sôi lên vì bị chê là béo ú, ì ạch. Trên một kênh thông tin, Mạc Hồng Quân bị nhận xét là béo mập. Vì vậy, trong quãng thời gian được HLV Phạm Như Thuần trọng dụng, Mạc Hồng Quân chẳng thể hiện được gì ngoài một tình huống việt vị và thân hình ục ịch và chậm chạp.

Bức xúc vì bị chê, Mạc Hồng Quân tỏ ra cực kỳ giận dữ. Chân sút Việt kiều này chia sẻ trên trang cá nhân rằng, rất muốn tìm hiểu tác giả đã nhận xét anh béo ú, ì ạch, không thể hiện được gì trong trận ra quân của Than Quảng Ninh để làm “cho ra ngô ra khoai”. Mạc Hồng Quân cũng tiết lộ, anh từng kiện trang thông tin này một lần nên không muốn lặp lại điều tương tự.

{keywords}
Kỳ Hân vui vẻ “tự sướng” trên sân Cẩm Phả và cổ vũ cho người yêu

Thấy người yêu bị làm xấu hình ảnh, Kỳ Hân cũng bức xúc chia sẻ với Mạc Hồng Quân. “Con người bây giờ độc mồm, ác miệng quá. Có chứng kiến thì hãy viết nhé, viết thì phải đúng sự thật. Ngồi phán như đúng rồi khiến độc giả hiểu sai về sự việc qua lời văn có ác ý. Chúng tôi bị chửi chắc bạn cảm thấy hứng thú”, Kỳ Hân chia sẻ.

Trước trận đấu ra quân của Than Quảng Ninh, Kỳ Hân đã lặn lội từ TP.HCM ra đất mỏ động viên tinh thần Mạc Hồng Quân. Bộ đôi này cùng đồng đội ở Than Quảng Ninh đã kết hợp du lịch, đi lễ cầu may. Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đều tỏ ra rất thoải mái, vui vẻ khi bên nhau, giũ sạch scandal ầm ĩ tình cảm của chân sút Việt kiều với “người cũ” Ly Kute và hướng đến những cảm xúc phía trước.

Khắc Hoàng