- Chỉ vì sai lầm của vị trợ lý trọng tài khiến Công Vinh mất oan một bàn thắng trong trận đấu giữa B.Bình Dương và XSKT Cần Thơ ở ngày ra quân Toyota V-League 2016.

Xuất phát từ đợt tấn công của chủ nhà ở phút 56, Nsi chuyền bóng tinh tế cho Anh Đức, tuy nhiên Quả bóng vàng Việt Nam năm 2015 lại sút hụt bóng. Công Vinh xuất hiện đúng lúc, anh khéo léo khống chế trước khi tung cú hiểm hóc làm làm bó tay thủ môn của XSKT Cần Thơ.

{keywords}
Công Vinh hoàn toàn không việt vị trong tình huống này. Ảnh chụp từ clip

Đang mải ăn mừng, Công Vinh bị ngớ người khi biết trọng tài chính Võ Quang Vinh không công nhận bàn thắng vì trợ lý trọng tài đã căng cờ báo việt vị đối với chân sút người xứ Nghệ.

Xem lại phá quay chậm cho thể thấy, ngay cả Anh Đức đứng dưới Công Vinh cũng chưa bị việt vị, trong khi tiền đạo xứ Nghệ là người băng xuống sau.

Dù Công Vinh và các cầu thủ Bình Dương phàn nàn với quyết định của trọng tài Võ Quang Vinh, nhưng ông "vua sân cỏ" này vẫn nói không với pha lập công của đội chủ nhà.

Trước đó, Anh Đức và Trịnh Quang Vinh là những người ghi bàn giúp đội bóng đất Thủ giành chiến thắng vượt qua XSKT Cần Thơ 2-0 trong ngày ra quân Toyota V-League 2016.

Xem clip Công Vinh bị mất oan bàn thắng:

Q.C