- Chỉ 68 ngày sau khi bỏ vợ, vị thuyền trưởng bị Liverpool sa thải đã có màn câu hôn lãng mạn với bồ trẻ kém 10 tuổi, trong lễ tình nhân vừa qua.

Chuyện HLV Brendan Rodgers ngoại tình, chạy theo bồ trẻ thì thiên hạ biết từ lâu. Vì si mê ánh mắt đưa tình của cô nhân viên điều phối du lịch của sân Anfield đã có chồng con - Charlotte Searle (trước đây có họ là Hind), nhà cầm quân này sẵn sàng quay lưng với người vợ 14 năm đầu gối tay ấp.

{keywords}

Chán người vợ ngày một béo mập...

Khi sự việc vỡ lở, kẻ bỏ chồng, người thôi vợ. Tuy nhiên, vì tranh chấp tài chính, nên mãi đến tháng 12 năm ngoái, ông Rodgers và bà Susan mới đạt được thoả thuận ly hôn. Theo báo chí Anh, cái giá mà nhà cầm quân phải trả là chia cho vợ cũ phân nửa khối tài sản (được cho là 102 căn nhà).

{keywords}

Brendan Rodgers say đắm bên bồ trẻ

Hao hụt lớn về tiền của, lại đang thất nghiệp sau khi bị Liverpool sa thải, nhưng Brendan Rodgers vẫn thấy mình "được" nhiều từ sân Anfield - cô bồ kém 10 tuổi mà ông say như điếu đổ.

Không thể chờ đợi thêm, hôm 14/2 vừa qua, HLV Rodgers đã có màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái tại Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ), trong kỳ nghỉ cùng nhau.

{keywords}

Ông vừa có màn cầu hôn lãng mạn trong ngày lễ tình yêu

Một fan Liverpool tình cờ có mặt, chứng kiến gần như toàn bộ sự việc, không khỏi ngạc nhiên khi phát hiện đó chính là Brendan Rodgers, kể lại: "Họ dừng chân bên một chiếc Mercedes. Ông ấy đã ngỏ lời trước sự ghi nhận của một nhiếp ảnh gia. Rồi ông đeo nhẫn cho cô ấy và họ cùng nhau bước đi".

L.H