- Tỷ phú người Nga sẽ trao cho tân HLV Chelsea khoản ngân quỹ 130 triệu bảng để tái thiết lại The Blues từ mùa giải tới.

Trong những ngày qua, lãnh đạo Chelsea đang xúc tiến mời Antonio Conte về dẫn dắt đội bóng kể từ mùa giải tới. Các điều khoản cơ bản đã được các bên thông qua.

Tỷ phú Abramovich cũng hứa hẹn sẽ bơm tiền mạnh tay để Conte làm mới đội hình, với việc chiêu mộ ít nhất 4 tân binh chất lượng.

{keywords}

Stones và Vidal là hai mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Hồi giữa tuần, Giám đốc KT Chelsea - ông Michael Emenalo có mặt ở Italia để "xem giò" tiền vệ Arturo Vidal khi Bayern chạm trán Juventus.

Trung vệ John Stones của Everton là một trong những mục tiêu hàng đầu để gia cố sức mạnh dưới hàng phòng ngự, sau khi Chelsea thất bại với mức giá 40 triệu bảng hè trước.

Đội trưởng John Terry sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge hè này, thế nên Chelsea cần một người thay thế xứng đáng, đảm nhận vai trò thủ lĩnh dưới hậu tuyến.

Hơn nữa, việc Kurt Zouma dính chấn thương đầu gối rất nặng, sẽ phải xa sân cỏ đến tháng 8/2016 càng khiến nhu cầu bổ sung trung vệ của Chelsea trở nên cấp bách.

Ông chủ người Nga sẵn sàng cấp 130 triệu bảng cho Conte tuyển quân và một vài cái tên đình đám được The Blues săn đuổi thời gian qua như Paul Pogba, Higuain, Nainggolan...

* T.A