- HLV Louis van Gaal đã phải tổ chức một cuộc họp gấp đối diện với từng học trò sau thất bại trước Midtjylland hồi cuối tuần trước để giải quyết cơn khủng tại Old Trafford.

M.U vừa dễ dàng khuất phục Shrewsbury Town ở FA Cup. Nhưng chiến thắng này chỉ xảy ra sau khi nhà cầm quân người Hà Lan phát động một cuộc điều tra nguyên nhân thất bại, sa sút phong độ của toàn đội.

Van Gaal đã yêu cầu từng cầu thủ góp mặt ở trận thua Midtjylland có mặt tại văn phòng làm việc của mình để thảo luận, tìm ra câu trả lời thỏa đáng về sự yếu kém.

{keywords}

Van Gaal đã họp với các cầu thủ nhằm vượt qua khủng hoảng

Mỗi thành viên mất 20 phút giải trình với Van Gaal, đưa ra quan điểm về những điều chưa được và giải pháp cụ thể để thi đấu tốt hơn.

Cuộc họp bắt đầu từ lúc 11h và kéo dài xuyên trưa cho đến chiều, trong bối cảnh Van Gaal đang phải chịu vô vàn sức ép từ dư luận do kết quả tệ hại của đội bóng.

Chiến thắng trước Shrewsbury mang đến tín hiệu lạc quan. Sự tự tin dần trở lại với bầy Quỷ đỏ và họ cần tiếp tục thể hiện điều này trong cuộc tái đấu Midtjylland tại Old Trafford đêm nay.

Van Gaal cũng bày tỏ, những tin đồn liên quan đến Mourinho hoặc Giggs lên thay ông trong một vài thời điểm khiến các học trò mất tập trung trong cả tập luyện lẫn thi đấu.

* T.A