- Hôm qua, giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam đã xôn xao trước thông tin tiền đạo Công Phượng không được CLB Mito Hollyhock đăng ký thi đấu ở giai đoạn 1 của J.League 2 mùa giải 2016. Đại diện đội bóng Nhật Bản đã lên tiếng về vấn đề này.

Theo danh sách mà CLB Mito Hollyhock đăng ký với BTC J.League 2 trong giai đoạn 1 của mùa giải 2016, đã không có tên tiền đạo Công Phượng. Đây là thông tin khá bất ngờ với người hâm mộ Việt Nam bởi dù Công Phượng đang gặp chấn thương vai nhưng theo kết luận mới nhất của các bác sĩ tại Nhật Bản, cầu thủ này chỉ phải nghỉ khoảng 2 tháng, tức là vẫn kịp có thể ra sân ở lượt đi J.League 2016 (lượt về tháng 6 mới diễn ra).

{keywords}
Công Phượng vẫn có thể ra sân ở giai đoạn lượt đi J.League 2

Tuy nhiên, phía CLB Mito Hollyhock cho biết đó chưa phải bản danh sách đăng ký cuối cùng gửi ban tổ chức J.League 2 và hạn đăng ký vẫn mở cho đến hết ngày 31/3.

Trong ngày hôm nay (26/2), trên trang web CLB Mito Hollyhock cũng đã chính thức lên tiếng về trường hợp của Công Phượng: “Cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã gia nhập đội tuyển Mito Hollyhock nhưng vì bị thương ở vai nên thời gian đến Nhật đã trễ hơn so với dự định ban đầu, chính vì vậy vẫn chưa hoàn tất thủ tục để tham gia các giải bóng tại Nhật Bản. Dự kiến là vào khoảng giữa tháng 3 sẽ hoàn tất mọi thủ tục”.

Dự kiến sang đầu tuần sau, Công Phượng sẽ được Mito Hollyhock đăng ký bổ sung vào bản danh sách sơ bộ đã gửi lên ban tổ chức J.League 2. Đây sẽ là tin rất vui với tiền đạo người Việt Nam và những người hâm mộ anh.

Ngày 28/2 tới, mùa giải 2016 của J.League 2 sẽ chính thức khai mạc. Đội bóng của Công Phượng có trận đấu mở màn mùa giải trước Kyoto Sanga trên sân khách.

SN