- Chân sút đến từ Việt Nam đã không được đội bóng mới là Mito Hollyhock đăng ký ở giai đoạn đầu tiên của J-League 2 sẽ khai mạc vào ngày 28/2 tới đây...

Do dính chấn thương sau VCK U23 châu Á, chính bởi thế Công Phượng dù đã hội quân cùng với đội bóng mới nhưng chưa thể tập luyện chung cho tới thời điểm hiện tại.

Chấn thương vai của tiền đạo đến từ Việt Nam được dự đoán cần khoảng 2 tháng để bình phục, và nếu không thay đổi chỉ khoảng một tháng nữa tân binh của CLB đang chơi tại J-League 2 đã có thể ra sân.

{keywords}
Công Phượng chỉ thi đấu ở giai đoạn lượt về

Tuy nhiên, dường như Mito Hollyhock muốn Công Phượng có thời gian phục hồi lẫn hòa nhập tốt hơn nên CLB Nhật Bản đã không điền tên chân sút người xứ Nghệ vào danh sách thi đấu.

Đây là một sự ngạc nhiên lớn khi CLB Mito đã đăng ký danh sách cho BTC tới 27 cầu thủ, và chỉ có 3 người chơi trên hàng công là Bandai Hiroki, Mishima Kohei, Yamamura Yuki mà thôi.

Dù Công Phượng không được đăng ký thi đấu cho đến kết thúc giai đoạn lượt đi, nhưng NHM BĐVN vẫn có thể "ngóng" sang J-League 2 để xem Tuấn Anh thi đấu, bởi tiền vệ này đã có tên trong danh sách của CLB Yokohama FC với số áo 32.

M.A