- Cựu danh thủ Jaime Redknapp chỉ trích Memphis Depay thi đấu lười nhác, không chịu phòng ngự từ xa cùng đồng đội trong trận thua 0-2 trước Liverpool.

Tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa tạo được dấu ấn nào đáng kể sau vụ chuyển nhượng đình đám từ PSV Eindhoven hè năm ngoái.

{keywords}
Redknapp chê trách thái độ thi đấu của Depay

Khả năng phòng ngự, tranh chấp khi không có bóng của Depay cũng rất kém, khiến anh nhiều lần bị HLV Van Gaal gạt ra khỏi danh sách thi đấu.

Cầu thủ 22 tuổi này từng phải chịu nhiều búa rìu dư luận, sau khi biếu cho Stoke một bàn thắng trong cuộc chạm trán hôm Boxing Day (26/12).

Đêm qua, Depay tiếp tục là trung tâm của những lời chỉ trích, vì màn trình diễn kém cỏi, thiếu trách nhiệm trên sân Anfield.

Chính Memphis Depay đã phạm lỗi khá thô với Clyne dẫn đến quả phạt đền cho Liverpool phút 20. Sturridge không bỏ lỡ thời cơ, mở tỉ số trận đấu.

Tan trận, Jaime Redknapp nhận xét về Depay: "Memphis không những vô hại trong các đợt tấn công của M.U, anh còn tỏ ra vô trách nhiệm khi lui về phòng ngự bên phần sân nhà.

Sự lười nhác trong tranh chấp của Depay khiến Quỷ đỏ phải chịu quả phạt đền. Khả năng tập trung của anh ta cũng có vấn đề, như tình huống đánh đầu chuyền bóng về cho De Gea, dẫn đến bàn thua trước Stoke hồi cuối năm ngoái."

* T.A