- Nhiều khả năng tiền vệ Arijen Robben sẽ không thể góp mặt trong trận đấu gặp Juventus tại lượt về vòng 1/8 Champions League, rạng sáng mai.

Lịch thi đấu, kết quả vòng 1/8 cúp C1 châu Âu

HLV Pep Guardiola tiết lộ với báo giới rằng tiền vệ người Hà Lan bị ốm, không thể bảo đảm được sức khỏe vì vậy khả năng góp mặt trong trận đấu quan trọng trước đại diện Italy vẫn đang bị bỏ ngỏ.

{keywords}
Robben nhiều khả năng sẽ vắng mặt vì lý do sức khỏe.

"Hiện tại tôi không thể chắc chắn khả năng ra sân của Arjen Robben, cậu ấy phải nghỉ tập vì lý do sức khỏe", HLV người TBN tỏ ra bi quan tại buổi họp báo trước trận đấu.

Đây sẽ là tổn thất lớn lao của Bayern Munich bởi Robben vẫn là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Ở trận lượt đi, không ít lần tiền vệ xứ Tulip làm khổ hàng thủ Juventus và ghi tên mình lên bảng tỷ số sau pha dứt điểm hạ gục thủ thành Buffon.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Allianz ở trận lượt về cùng lợi thế ghi 2 bàn trên sân khách, tuy nhiên trận lượt về chắc chắn sẽ tiềm ẩn nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Guardiola nếu Arijen Robben không thể ra sân thi đấu.

Hoàng Việt