- Dù Barca đã thắng 2-0 ngay trên sân Emirates, nhưng HLV Enrique vẫn đề cao cảnh giác với Pháo thủ và tuyên bố, The Gunners hoàn toàn có thể lật ngược tình thế tại Nou Camp.

Trong lời phát biểu của mình trước cuộc tái đấu ở xứ Catalan, Enrique vẫn đánh giá cao năng lực của các cầu thủ Arsenal.

{keywords}

HLV Enrique không hề chủ quan trước Arsenal.

Lịch thi đấu, kết quả vòng 1/8 cúp C1 châu Âu

Chính vì thế, ông cảnh báo các học trò không được phép vào trận với tâm lý tự mãn, chủ quan, dù đang nắm lợi thế lớn sau chiến thắng cách biệt tại Emirates.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Enrique nói: "Không ai hoài nghi khả năng của Arsenal. Đây là đội bóng mạnh với nhiều cá nhân có thể tạo nên sự khác biệt.

Bởi vậy, trận lượt về không hề dễ dàng như mọi người nghĩ. Chúng tôi đã giành kết quả tốt tại London, nhưng nếu để thua trước ở Nou Camp, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Để vượt qua vòng knock-out, Barca phải chơi hay cả hai lượt trận. Các cầu thủ của tôi cần nhận thức điều này và không được phép thư giãn."

Enrique đánh giá cao các mũi nhọn tấn công bên phía Arsenal. Ông cũng bóng gió về phương án chiến thuật yêu cầu học trò của mình giữ bóng chắc, chuyền nhiều để đối thủ không có cơ hội phản đòn.

"Walcott, Ozil hay Alexis Sanchez là những nhân tố xuất sắc trên hàng công. Chỉ khi nào họ không có bóng, mối nguy hiểm mới được loại trừ" - Enrique nói thêm.

* T.A