- QBV Việt Nam 2015 Nguyễn Anh Đức vừa bị loại khỏi danh sách ĐTVN. Một gương mặt đáng chú ý khác là tiền vệ Tấn Tài cũng đã không được triệu tập.

Đây là quyết định gây bất ngờ bởi cả Anh Đức và Tấn Tài đều là những chân sút có nhiều kinh nghiệm và được đánh giá rất cao về chuyên môn. Theo tiết lộ của một quan chức VFF, việc HLV Hữu Thắng loại Tấn Tài là vì cầu thủ này trước đó đã tuyên bố từ giã ĐTQG nên không còn khát khao cống hiến cho đội tuyển. 

{keywords}

Tiền đạo Anh Đức

Trong khi đó, QBV Việt Nam Nguyễn Anh Đức dường như cũng không mặn mà lên ĐTVN. Năm ngoái, cầu thủ này sau khi được HLV Miura triệu tập cũng đã chủ động xin rút lui.

"Cánh cửa ĐTVN luôn rộng với những cầu thủ biết phấn đấu và cống hiến. Còn những cầu thủ không còn khát khao khoác áo ĐTQG đương nhiên tôi sẽ không bao giờ gọi lên tuyển và sẽ không gượng ép họ", HLV Hữu Thắng nhấn mạnh.

Như vậy, sau trường hợp của Văn Quyết bị loại, đến lượt Tấn Tài và Anh Đức đã không còn tên trong danh sách ĐTVN. ĐTVN sẽ chỉ còn 29 cầu thủ và sẽ chốt lại 23 gương mặt để đăng ký trước trận gặp Đài Loan (Trung Quốc) ngay 24/3 tới.

Chiều nay, ĐTVN sẽ có trận giao hữu với HN T&T trên sân Hàng Đẫy.

Song Ngư