- Thủ thành Dương Hồng Sơn cùng 2 người đồng đội Tiến Dũng và Thạch Bảo Khanh đã rất xúc động trước tình cảm của lãnh đạo VFF, CLB HN T&T và đặc biệt là người hâm mộ.

Chiều nay, trên sân Hàng Đẫy, đã diễn ra trận giao hữu giữa ĐTVN và HN T&T. Tuy nhiên, tâm điểm của trận đấu này lại là cuộc chia tay sự nghiệp của 3 cầu thủ kỳ cựu Tiến Dũng, Thạch Bảo Khanh và thủ thành Dương Hồng Sơn.

{keywords}
Bầu Hiển tặng hoa và kỷ niệm chương cho các cựu cầu thủ

Cả ba cầu thủ đều từng thi đấu nhiều năm cho đội bóng thủ đô và đặc biệt đã từng để lại nhiều dấu ấn khi khoác áo ĐTQG. Trong số này, thủ thành Dương Hồng Sơn góp công lớn giúp ĐTVN giành chức vô địch AFF Cup 2008. Anh cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải và giành danh hiệu Quả bóng vàng năm đó.

Trong ngày chia tay sự nghiệp, Hồng Sơn, Tiến Dũng và Thạch Bảo Khanh đã vô cùng xúc động khi có hơn 1 vạn CĐV tới sân. Trước khi trận đấu diễn ra, lãnh đạo VFF, bầu Hiển cũng đã trao kỷ niệm chương cho các cầu thủ này.

Hồng Sơn đã bắt chính trong 45 phút hiệp 1 và thi đấu cho ĐTVN ít phút hiệp 2, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi không để thủng lưới bàn nào.

Một số hình ảnh trong ngày Hồng Sơn, Tiến Dũng, Bảo Khanh tuyên bố giải nghệ:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
HLV Hữu Thắng muốn có nhiều hơn những trận đấu tôn vinh khi cầu thủ giải nghệ

Bài và ảnh: S.N