- Sau khi thổi bay Arsenal ở vòng knock-out, HLV Enrique tự tin tuyên bố, chỉ một đội duy nhất ông cảm thấy e sợ ở Champions League mùa này. Đó chính là Barcelona!

Video: Barcelona đè bẹp Arsenal 3-1

Dù đã thắng 2-0 ở lượt đi nhưng Barca vẫn thi đấu đầy quyết tâm khi tiếp Arsenal trên thánh địa Nou Camp. Kết cục, nhà ĐKVĐ Champions League tiếp tục đàn áp đối thủ với các pha lập công của Neymar, Suarez và Messi.

{keywords}
Barca đá trên cơ đối thủ

Chiến thắng chung cuộc 5-1, thầy trò Enrique hùng dũng vào tứ kết cùng những đối thủ đáng gờm khác như Bayern Munich, Atletico Madrid, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Manchester City, Wolfsburg và Benfica.

Thể hiện phong độ đỉnh cao, dường như chẳng điều gì có thể cản bước Barca, hiện đang bất bại 38 trận liên tiếp.

Khá tự tin sau trận, HLV Luis Enrique nói: "Đội bóng duy nhất tôi không muốn gặp lúc này là Barca.

Rõ ràng trong tay tôi đang có những cầu thủ xuất chúng. Nhưng điều tuyệt vời nhất là toàn đội thi đấu gắn kết, cả trong tấn công lẫn phòng ngự.

Bản thân tôi rất hài lòng về những gì Messi, Suarez và Neymar thể hiện. Loại được Arsenal tức là một trong số những ƯCV cho ngôi vô địch đã phải nói lời tạm biệt Champions League. Giờ chúng tôi chờ đợi kết quả lễ bốc thăm vòng tứ kết."

Hai đại diện thành London là Chelsea và Arsenal đều phải dừng bước. Điều đó đồng nghĩa, Man City là đại diện duy nhất của giải Ngoại hạng ở vòng 8 đội mạnh nhất Champions League.

* T.A