- Thất vọng vì không thể chinh phục danh hiệu Premier League, Mesut Ozil đã bày tỏ ý định chia tay Arsenal trong bối cảnh HLV Wenger vẫn quyết bám trụ ở sân Emirates.

Tiền vệ sáng tạo người Đức rời Real để đến với đội bóng thành London hồi 2013. Từ đó đến nay, anh hai lần được nâng cúp FA cùng Pháo thủ.

Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa thể làm thỏa mãn tham vọng của Mesut Ozil. Ngôi sao 27 tuổi này khát khao chinh phục ngôi vương Ngoại hạng, nhưng cứ đến giai đoạn nước rút của mùa giải, Arsenal lại hụt hơi.

{keywords}

Ozil thất vọng khi Arsenal hụt hơi ở Premier League

Nhật báo Don Balon tại Tây Ban Nha cho hay, bản thân Ozil khá thất vọng vì The Gunners dưới sự dẫn dắt của Wenger liên tục trắng tay ở Premier League. Thế nên, anh bắt đầu tính đường trở lại Tây Ban Nha.

Ozil vẫn muốn tái hợp Real. Mặc dù vậy, khi chủ tịch Perez còn tại vị, tiền vệ 27 tuổi này khó lòng thỏa ước nguyện.

Atletico Madrid có thể là điểm đến lý tưởng, nhưng dường như Ozil không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Simeone.

Mùa giải 2015/16, Ozil được đánh giá là cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal. Mặc dù vậy, nỗ lực từ cá nhân anh không thể giúp Pháo thủ duy trì được phong độ ổn định. Đến lúc này, họ đã bị loại khỏi Champions League cũng như FA Cup.

Rất nhiều CĐV đã yêu cầu HLV Wenger nên từ chức. Về phần mình, Ozil cũng bức xúc với ông thầy người Pháp, khi không chịu đầu tư lực lượng tương xứng.

* T.A