- Ban lãnh đạo Arsenal cảnh báo, sẽ không gia hạn với HLV Wenger chừng nào ông chịu tiêu tiền, mua thêm những cầu thủ chất lượng cho đội chủ sân Emirates.

Các thành viên cốt cán trong BLĐ The Gunners muốn "giáo sư" người Pháp vung tiền để đưa về London những hảo thủ tầm cỡ như Toni Kroos, Gonzalo Higuain, Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic hay John Stones.

{keywords}
Wenger sẽ phải dẹp tính bảo thủ, đầu tư lực lượng mạnh mẽ cho Arsenal hè tới

Tuy nhiên, Pháo thủ đang đối diện nguy cơ mất nhạc trưởng Ozil. Tiền vệ người Đức muốn trở lại Tây Ban Nha, sau khi Arsenal thất bại trong việc chinh phục danh hiệu Premier League.

Vài năm trở lại đây, tình hình tài chính của Arsenal rất khả quan, với lợi nhuận lên đến cả trăm triệu bảng mỗi năm.

Tuy nhiên, với tính cách thích dùng hàng "cây nhà lá vườn" nhiều năm qua, Arsene Wenger rất ngại chi tiền, đặc biệt là những khoản đầu tư lớn vào các siêu sao hàng đầu.

Sự bảo thủ của "giáo sư" khiến fan Arsenal thất vọng và các lãnh đạo The Gunners cũng mất kiên nhẫn, yêu cầu ông phải đầu tư lực lượng mạnh mẽ trong thời gian tới.

{keywords}
Nhiều tên tuổi lớn như Ibra, Higuain, Kroos hay Pogba có thể gia nhập The Gunners 

Hàng loạt cầu thủ chất lượng sẽ xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng hè tới như Paul Pogba, Ibrahimovic, Stones hay Kroos.

Vì thế, Wenger sẽ được ban lãnh đạo dúi cho "bao tải tiền" để giúp Arsenal có dàn binh lực hùng hậu, cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ ở sân chơi Ngoại hạng và hướng đến chức vô địch Premier League.

* Anh Tuấn