- Trao đổi với VietNamNet, HLV Hữu Thắng cho biết Công Vinh trong sáng mai sẽ được các bác sĩ kiểm tra lại chấn thương và sau đó sẽ quyết định có sử dụng cầu thủ này trong trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) vào tối mai hay không.

Một ngày trước trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc), HLV Hữu Thắng nhận tin không vui khi tiền đạo chủ lực Lê Công Vinh dính chấn thương trong buổi tập chiều 23/3.

Được biết chân sút CLB B.Bình Dương bị đau cơ háng. Chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng cũng khiến Công Vinh phải tập theo chế độ riêng của các bác sĩ. Trong suốt buổi tập, Công Vinh chỉ đi bộ hoặc chạy chậm quanh sân và anh cũng phải có bác sĩ chạy cùng để theo dõi chấn thương.

{keywords}

Công Vinh phải tập riêng ở buổi tập chiều nay

HLV Hữu Thắng tỏ ra rất lo lắng bởi thời gian 1 ngày là không đủ để kịp bình phục. Ngay cả khi chân sút xứ Nghệ hết đau thì anh cũng không có 100% thể lực để vào sân thi đấu. Công Vinh có vai trò rất quan trong trong lối chơi của ĐTVN, chính HLV Hữu Thắng cũng khẳng định chân sút người Nghệ An rất đẳng cấp và không thể thiếu ở đội tuyển thời điểm hiện tại.

Nếu vắng Công Vinh, ĐTVN mất đi một mũi nhọn có thể tạo nên sự khác biệt cho trận đấu, nhất là việc ĐTVN lần nay đã phải nói lời chia tay với nhiều tiền đạo vì những lý do khác nhau.

Cũng ở buổi tập chiều nay, Thanh Hiền phải tập riêng cùng các bác sĩ. Trường hợp của Thanh Hiền không làm HLV Hữu Thắng phải lo lắng bởi ở vị trí của cầu thủ này có nhiều người thay thế. Một cầu thủ khác dính chấn thương là tiền đạo Văn Thắng được chườm đá phải ngồi ngoài. Nhiều khả năng Văn Thắng sẽ phải nghỉ trận đấu ngày mai gặp Đài Loan (Trung Quốc).

Ở buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc), HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ, chơi các trò chơi để tạo tinh thần thoải mái. Phát biểu với báo chí trước đó, HLV Hữu Thắng cho rằng sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp Đài Loan (Trung Quốc), nên ĐTVN cần có sự chuẩn bị kỹ về mọi mặt trước trận đấu này.

S.N