- Trước viễn cảnh mất Ibrahimovic, lãnh đạo PSG bắt đầu tìm kiếm người thay thế và Anthony Martial là cái tên đầu tiên được nhà ĐKVĐ Ligue 1 đưa vào tầm ngắm.

Martial đầu quân cho Quỷ đỏ đầu mùa qua với cái giá giật mình 36 triệu bảng. Tuy nhiên, Martial nhanh chóng tạo được tiếng vang nhờ lối chơi tốc độ và thông minh.

{keywords}
Martial có mùa đầu tiên khá tốt tại Old Trafford

Dù M.U thi đấu với phong độ trồi sụt nhưng Martial là điểm sáng hiếm hoi trong đội hình Van Gaal. Cho đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 12 bàn thắng và tung ra 7 đường kiến tạo cho đồng đội.

Theo tờ Le 10 Sports, màn trình diễn ấn tượng của Martial đã thu hút sự chú ý của các nhà tuyển trạch tại sân Công viên các Hoàng tử.

PSG muốn Martial về thay Ibrahimovic chuẩn bị chia tay khi mùa bóng 2015/16 hạ màn. Bên cạnh đó, một chân sút khác là Edinson Cavani cũng đang muốn đào tẩu khỏi đội bóng thủ đô Paris.

Hiện giao kèo giữa M.U và Martial còn thời hạn đến tận năm 2019 và họ chẳng có lý do gì để bán tuyển thủ người Pháp.

Mặc dù vậy, PSG vẫn sẽ thử thách Quỷ đỏ với lời đề nghị xấp xỉ 60 triệu bảng được gửi đến trong hè tới. Ngoài ra, nhà tân vô địch Ligue 1 hứa hẹn sẽ trả Martial mức lương gần 200.000 bảng/tuần.

Không chỉ có PSG, một "đại gia" khác cũng quan tâm đến Anthony Martial là Juventus. Đội bóng Serie A có thể mất Morata thời gian tới nên muốn đưa Martial về thế chỗ.

* Anh Tuấn