Trước sự theo đuổi của nhiều đại gia châu Âu, Dortmund đã thẳng thắn tiết lộ mức giá “khủng” của tiền đạo Aubameyang. Con số khổng lồ này khiến không ít kẻ theo đuổi phải choáng váng.

Pierre-Emerick Aubameyang đang là 1 trong những tiền đạo có sức hút lớn nhất ở lục địa già. Đơn giản bởi trong màu áo Dortmund, chân sút người Gabon đang thể hiện phong độ săn bàn ấn tượng với 76 bàn thắng sau 134 lần ra sân. Đã có khá nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Man Utd hay Arsenal ngỏ ý muốn sở hữu tiền đạo 26 tuổi này.

{keywords}

Tuy nhiên, không phải đội bóng nào cũng sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ Aubameyang khi anh có mức giá từ 100 – 120 triệu euro.

Đây là thông tin đã được xác nhận bởi Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke. Vị lãnh đạo này tuyên bố sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị như trên.

“Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi đã gia hạn với Aubameyang tới năm 2020. Mong muốn của chúng tôi là cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng cho Dortmund trong tương lai. Nếu ai đó đưa ra lời đề nghị từ 100-120 triệu euro, chúng tôi mới đàm phán. Nhưng về cơ bản, chúng tôi muốn giữ cậu ấy”, Hans-Joachim Watzke tiết lộ.

Trong quá khứ, Dortmund đã từng ngậm cay nuốt đắng khi để Robert Lewandowski ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do (tới Bayern Munich). Từ thương vụ trên, Dortmund đã rút ra kinh nghiệm và sớm kí hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Aubameyang hồi tháng 7 năm ngoái.

Với bản hợp đồng dài hạn trên, Dortmund có quyền đòi hỏi lớn khi nhận được lời đề nghị dành cho Aubameyang.

Real Madrid được cho là 1 trong những CLB muốn có Aubameyang nhất trong cuộc cải tổ ở mùa Hè tới. Trong quá khứ, Kền kền đã từng chi những khoản tiền khổng lồ để sở hữu Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale. Bởi vậy, không loại trừ khả năng Chủ tịch Flo Perez sẽ tiếp tục đổ tiền để lôi kéo chân sút người Gabon.

Trước đó, Aubameyang cũng thừa nhận muốn gia nhập Real Madrid như lời hứa với ông trước khi qua đời của mình.

Theo Bongdaso