- Tiền vệ người Việt Nam không hài lòng với chính mình, dù anh đã ghi dấu ấn trong chiến thắng của Incheon United ở vòng 2 R-League.

Chiều 5/4, CLB Icheon United có trận đấu với CLB Goyang Zacro ở vòng 2 R-League 2016. Đây là giải đấu của các CLB Hàn Quốc lập ra để cho đội trẻ hoặc đội hình dự bị có cơ hội cọ xát thi đấu, qua đó HLV trưởng đội một lựa chọn cầu thủ lên chơi ở K-League.

Chưa có màn ra mắt ở K-League, nhưng ở R-League thì khác, Xuân Trường đã được đá chính ngay từ đầu trong màu áo CLB Icheon United.

{keywords}
Xuân Trường có màn ra mắt ấn tượng nhưng anh vẫn chưa hài lòng với chính mình

Lương Xuân Trường (khoác áo số 60) đá ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Yun Sang-ho. Ngay ở lần đầu tiên được ra sân trong màu áo Incheon United, chân sút người Việt Nam đã thi đấu rất tự tin và ghi những dấu ấn riêng của mình.

Trước khi được rút ra sân, Xuân Trường tiếp tục thể hiện được vai trò của mình và anh đã được BHL đội bóng đánh giá cao.

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu tiên thi đấu cho Icheon, Xuân Trường nói: “Trước trận đấu tôi đã xem video các trận đấu của CLB Incheon United ở R-League để có thể tìm hiểu kỹ hơn về tính cạnh tranh của giải đấu. Hơn nữa, tôi cũng muốn chứng minh khả năng của bản thân trong các trận đấu ở R-League và hy vọng hiểu đồng đội hơn.

Đây là lần đầu tiên tôi chơi một trận đấu ở Hàn Quốc và tôi thấy hơi thất vọng về bản thân khi không có sự phối hợp thật tốt với đồng đội. Đặc biệt, tôi nghĩ tôi cần cải thiện nhiều hơn nữa khả năng phòng ngự của mình. Tuy nhiên, tôi rất hạnh phúc khi góp phần nhỏ sức lực của mình để giúp đội trẻ Incheon United giành được chiến thắng trước Goyang Zaicro”.

Xuân Trường nhấn mạnh đây mới chỉ là sự khởi đầu và anh sẽ phải cố gắng nhiều trong thời gian tới.

Trong khi Xuân Trường đã ra mắt CLB Icheon United thì 2 người đồng đội cũ của anh ở CLB HAGL là Công Phượng và Tuấn Anh vẫn chưa được thi đấu tại J-League 2 (Nhật Bản).

Những khoảnh khắc Xuân Trường tung hoành sân cỏ xứ Hàn

Lương Xuân Trường vừa có trận ra mắt Incheon United khá ấn tượng tại giải R.League của Hàn Quốc, chiều 5/4. 

Xuân Trường tỏa sáng ở trận ra mắt Incheon United

Ngay trong trận đấu ra mắt Incheon United, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tỏa sáng góp công vào chiến thắng của CLB Hàn Quốc.

Huy Phong