- Nếu không có gì thay đổi, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ ra sân đối đầu với nhau ở trận đấu tập giữa hai CLB Mito Hollyhock và Yokohama FC vào ngày mai, 10/4.

Cả Công Phượng và Tuấn Anh đều chưa được ra sân trận nào ở CLB mới, tuy nhiên, cả hai sẽ có dịp được ra mắt đội bóng trong một trận đấu rất đặc biệt.

Theo thông báo từ BTC Giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản (J-League), tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Tuấn Anh sẽ có dịp đối đầu trong trận đấu tập giữa Yokohama FC và Mito HollyHock vào 9g sáng 10/4 tới tại Trung tâm huấn luyện LEOC của CLB Yokohama FC.

{keywords}
Công Phượng và Tuấn Anh có cơ hội được ra sân ở đội bóng mới

Đây là lần đầu tiên Công Phượng và Tuấn Anh đối đầu với nhau trên đất Nhật. Dù chỉ là một trận đấu tập giữa hai đội nhưng cuộc so tài này hứa hẹn rất được chờ đợi bởi cả hai vẫn chưa được ra sân tại giải J-League 2 tính đến lúc này, sau 6 vòng đấu.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới trở lại Yokohama sau hơn 2 tuần tập trung cùng ĐTVN tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Hiện tại Tuấn Anh đang lấy lại thể lực và cân nặng, sau khi anh bị sút cân vì đau răng.

{keywords}
Các CĐV Mito Hollyhock rất mong trận ra mắt của Công Phượng

Trong khi đó, Công Phượng đã bình phục hoàn toàn chấn thương vai và đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới được 3 tuần. Có thông tin các bác sĩ CLB Mito Hollyhock đang cân nhắc không cho Công Phượng vào sân vì lo ngại tái phát chấn thương, nhưng đội bóng này chưa có thông báo chính thức nào.

Phát biểu với báo chí, cả Tuấn Anh và Công Phượng cho biết rất háo hức trước trận đấu này. Dù chỉ là trận đấu tập nhưng cả hai sẽ có dịp được khẳng định mình để ghi điểm, đặc biệt lần đầu tiên 2 chân sút từng là đồng đội nhiều năm với nhau sẽ chạm trán trên sân.

{keywords}
Các CĐV Việt Nam tại Nhật Bản

Nhằm tạo điều kiện cho người hâm mộ Việt Nam theo dõi trận đấu tập này, BTC cho biết sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh Youtube của giải J-League.

Trước đó, hôm 5/4, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng lần đầu tiên được ra sân ở Hàn Quốc kể từ khi gia nhập CLB Incheon United. Anh có màn ra mắt ấn tượng khi thực hiện một đường chuyền thành bàn trong trận thắng Goyang Zaicro 2-0 trên sân nhà ở R-League

S.N