- Sau khi trận đấu giữa HN T&T và B.Bình Dương tối qua kết thúc, nhiều người giật mình khi thấy một cầu thủ rất giống Công Phượng xuất hiện trên sân Hàng Đẫy.

Tuy nhiên, đây không phải là Công Phượng thật từ Nhật Bản trở về nước, mà là bản sao của chân sút CLB Mito Hollyhock.

Bùi Thanh Bình (sinh năm 2000) hiện đang học tại trường THPT Việt Nam – Ba Lan ( Hà Nội), là một fan hâm mộ đặc biệt với bóng đá Việt Nam, đặc biệt là tiền đạo Công Phượng – cầu thủ có rất nhiều điểm giống em.

{keywords}
Bản sao của Công Phượng trên sân Hàng Đẫy

Thậm chí ngay lần đầu tiên Công Phượng gặp Thanh Bình ở giải U19 Đông Nam Á 2014, chân sút người Nghệ An cũng phải giật mình khi cả hai giống nhau kỳ lạ, từ ánh mắt, nụ cười, tới dáng đi, mái tóc…

Thanh Bình cho biết em mê bóng đá từ năm học lớp 2. Kể từ đó tới nay, cậu bé 15 tuổi luôn theo sát các giải đấu của Đội tuyển Việt Nam cũng như các đội U19, U21 và U23... Trong trận đấu giữa HN T&T và B.Bình Dương tối qua trên sân Hàng Đẫy, Thanh Bình đã cổ vũ cho đội chủ nhà. Sau khi HN T&T thất bại với tỷ số 1-2 rất đáng tiếc, bản sao của Công Phượng đã tiến tới động viên các cầu thủ, đặc biệt là tiền đạo Samson – một trong những thần tượng của em.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Cả hai khá giống nhau

S.N