Tài năng trẻ của Man United Timothy Fosu-Mensah và ông anh Martial lại vừa dính phải scandal sex.

Đỏ từ trong ngõ đỏ ra, đen từ ngã bảy ngã ba đen về. Câu nói này thật đúng với Timothy Fosu-Mensah.

{keywords}

Đêm qua Timothy Fosu-Mensah suýt trở thành tội đồ của Man United khi phạm lỗi dẫn đến quả 11m của Quỷ đỏ trong trận thắng Everton ở bán kết FA Cup. May cho M.U và may cho Fosu-Mensah là Romelu Lukaku đã đá hỏng và Martial ghi bàn mang về chiến thắng cho Man United.

Chỉ ít giờ sau khi rời Wembley với vẻ mặt hớn hở, nụ cười trên môi Fosu-Mensah đã tắt lịm khi tờ The Sun phanh phui vụ hậu vệ 18 tuổi Hà Lan này đã gạ gẫm người mẫu bốc lửa Eglantine-Flore Aguilar lên giường với mình. Đích thân Eglantine-Flore Aguilar đã tiết lộ chuyện tày đình này của Fosu-Mensah với The Sun cách đây ít giờ.

Theo Eglantine-Flore Aguilar, Fosu-Mensah đã chủ động làm quen với cô trên mạng xã hội và sau một vài lần trò chuyện, được người đẹp gửi tặng ảnh khoả thân, hậu vệ đầy triển vọng của Man United đã chết mê chết mệt cô nàng nên lập tức gạ cô “làm chuyện ấy’.

Lần gần nhất Fosu-Mensah gạ gẫm Eglantine-Flore Aguilar "làm chuyện người lớn" là khi cầu thủ này cùng các đồng đội tập trung ở khách sạn Lowry chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa tại Premier League vừa qua.

{keywords}

“Anh thích cặp mông to và vòng ngực khủng của em”, Eglantine-Flore Aguilar công bố những tin nhắn cô cho rằng tục tĩu mà Fosu-Mensah gửi cho mỹ nhân người Pháp này trên WhatsApp.

Fosu-Mensah có thể đã đưa được Eglantine-Flore Aguilar lên giường nếu không có một đề nghị mà cô nàng bốc lửa này cho là “không hợp lý”.

Muốn giải quyết nỗi buồn cho ông anh vừa bỏ vợ Martial, Fosu-Mensah đã lôi tiền đạo người Pháp vào cuộc chat sex đồng thời đề nghị Eglantine-Flore Aguilar “chơi trò 3 người”.

“Em có thích làm chuyện ấy với 2 gã đen không?”, Fosu-Mensah gửi tin nhắn gạ Eglantine-Flore Aguilar sex với mình và Martial.

Eglantine-Flore Aguilar cho biết cô không vui với lời đề nghị “không hợp lý” của Fosu-Mensah và đã chủ động cắt liên lạc với cầu thủ mà cô rằng còn rất “trẻ con” này.

Theo Bongdaso